ริมทะเลหวานฉ่ำ “ลาล่า-เล็ก” อวดซีนสวีตน้ำตาลพ่าย ปานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง

2020-07-29 12:10:57

ริมทะเลหวานฉ่ำ “ลาล่า-เล็ก” อวดซีนสวีตน้ำตาลพ่าย ปานภาพถ่ายพรีเวดดิ้ง

Advertisement

ควงกันหวานเก่ง “ลาล่า อาร์สยาม” จูงแขนแฟนหนุ่ม “เล็ก เจษฎา” แชะภาพคู่สุดสวีตริมทะเล ทำแฟนๆ แห่ถามโมเมนต์หวานขนาดนี้ ใช่พรีเวดดิ้งหรือเปล่า ?

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ต้องยกตำแหน่งแกร่งและสตรองกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ฝ่าฟันฟิตหุ่นจนผอมเพรียว มาลบคำสบประมาทและคำบูลลี่ตางๆ นานาได้อย่าง สวย เริ่ด เชิด สุดๆ






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามสาวลาล่าอยู่เรื่อยๆ นั้น ก็จะเห็นว่าตั้งแต่ที่สาวเจ้าผอมเพรียวใกล้คำว่าไซส์เอสเข้าเรื่อยๆ นั้น เธอก็มักจะอวดหุ่นแซ่บในชุดสวยโชว์สรีระเป๊ะให้แฟนได้ชมอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดที่เธอได้ควงแฟนหนุ่ม “เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร” ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล และได้หย่อนภาพเซ็กซี่ซูซ่า จนบรรดาชาวเน็ตตาลุกวาวและไลก์รัวๆ ไปหมาดๆ




และนอกจากโหมดแซ่บซี้ดโดนใจแล้วนั้น สาวลาล่าก็ขอเบรกความเซ็กซี่แบบถี่ๆ มาสาดหวานน้ำตาลพ่ายกันแฟนหนุ่ม ให้แฟนๆ ได้อิจฉากันสักหน่อย โดยงานนี้ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้โพสต์ภาพชอตหวานรัวๆ ลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นหยอดหนุ่มเล็กเบาๆ อยู่หลายโพสต์ เช่นว่า...  




“ทะเล เรียกว่า SEA ช่วงเวลาดีดี เรียกว่าเธอ”

“ขอบคุณ #พี่จ๋า ที่เข้ามาในชีวิตนะคะ ขอบคุณเข้ามาดูแลหนู ขอบคุณที่เปลี่ยนแปลงชีวิตหนู ขอบคุณที่ทำให้หนูมีความสุข”

“ถ้าเธอเป็นทราย ฉันจะเป็นทะเล แม้คลื่นลมจะเกเร..แต่ทะเลก็ไม่เคยห่างจากทราย #LekLaOnAir @lek_jessada ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตนะคะ #พี่จ๋า”




ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับเข้ามาแซวความสวีตหวานของทั้งคู่ไม่น้อยเลย แถมยังมีอีกหลายคนที่ถามไถ่เป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่า ภาพเซตนี้คือพรีเวดดิ้งใชมั้ย ?




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower