ชุดก็ลาย ก้นก็ลาย ! “อุ้ม ลักขณา” ไม่ซีเรียสคนทักเรื่องก้น ตอบกลับชิลล์ๆ เป็นเรื่องธรรมชาติ

2020-07-29 10:25:40

ชุดก็ลาย ก้นก็ลาย ! “อุ้ม ลักขณา” ไม่ซีเรียสคนทักเรื่องก้น ตอบกลับชิลล์ๆ เป็นเรื่องธรรมชาติ

Advertisement

แซ่บซี้ดขนาดนี้ หลุดโฟกัสได้ไง ? “อุ้ม ลักขณา” โดนคนช่างสังเกตทักเรื่องก้นลาย หลังอวดความเซ็กซี่เกินต้านกลางสระว่ายน้ำ เจ้าตัวไม่ซีตอบกลับชิลล์ๆ เป็นเรื่องธรรมชาติ

เรียกได้ว่าอวดแซ่บ เซ็กซี่ซู่ซ่าทีไรเป็นต้องได้รับเสียงแซวสนั่นจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับอยู่ตลอดเลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายสายแซ่บอย่างคุณแม่ลูกหนึ่ง “อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ” ที่ล่าสุดสาวเจ้าก็เพิ่งจะกระเตงลูกน้อยอย่าง “น้องดิสนีย์” พร้อมด้วยครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อน เช็กอินชิลล์ๆ ที่ทะเลภูเก็ตมาหมาดๆ






ซึ่งแน่นอนว่าทริปปะทะทะเลในครั้งนี้ คุณแม่สุดแซ่บแบบสาวอุ้มก็ไม่พลาดที่จะสลัดผ้าอวดหุ่นเฟิร์ม โชว์เซ็กซี่แบบจัดหนักจัดเต็มให้แฟนๆ ได้ชมเฉกเช่นทุกครั้ง แถมท่าโพสของสาวเจ้าก็ยังเป๊ะปังเอ็กซ์แตก จนแฟนๆ ต้องเข้ามาแจกจ่ายยอดไลก์กันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่สาวอุ้มนั้นได้โพสต์ภาพนุ่งบิกินีตัวน้อยลายม้าลาย โพสท่าแซ่บสุดเริ่ดอยู่ในสระ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “ม้าลายเกยตื้น”







แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตตาดีช่างสังเกต แอบเห็นความไม่เพอร์เฟกต์ของเจ้าตัว จึงได้เข้ามาคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องความแตกลายบริเวณก้นของสาวอุ้มกันหลายคนเลยทีเดียว เช่น “แม่ๆ ก้นลาย” , “แม่ก้นลายเหมือนกัน” , “ลายจริงๆ ด้วย”

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นคอมเมนต์ทักท้วงเรื่องดังกล่าวแล้วนั้น “อุ้ม ลักขณา” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาตอบกลับแฟนๆ ด้วยความชิลล์สุดเริ่ดในทำนองว่า เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ไม่แอ๊บ !








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lukkanaaum