"สุดารัตน์"ชี้เลือกตั้งซ่อมปากน้ำสะท้อน ปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง (คลิป)

2020-07-28 23:25:39

"สุดารัตน์"ชี้เลือกตั้งซ่อมปากน้ำสะท้อน ปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง (คลิป)

Advertisement

"สุดารัตน์" นำ "สลิลทิพย์" หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ  ระบุเลือกตั้งครั้งนี้เป็นเหมือนภาพสะท้อนทิศทางความต้องการประชาชนที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย (พท.)  พร้อมด้วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสมุทรปราการ เขตค 5 นายประเสริฐ ชัยเด่นกิจนภาลัย อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ในฐานะ ผอ.เลือกตั้ง และนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ อ.บางเสาธง  เพื่อกราบขอคะแนนเสียงจากประชาชน เช่นที่ตลาดหงษ์แก้ว


ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ได้พูดคุยเพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชน พร้อมสอบถามถึงผลกระทบของการค้าขาย ที่สืบเนื่องมาจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิค-19 ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าวได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชน โดยมาขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมเยี่ยมชมและรับประทานอาหาร กับพ่อค้าแม่ขายภายในตลาดด้วย  โดยระหว่างการหาเสียงภายในตลาดคุณหญิงสุดารัตน์ได้พบกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยซึ่งมาเดินสายช่วยผู้สมัครของพรรคตนเองหาเสียง ซึ่งทั้งสองคนได้ทักทายอย่างเป็นกันเอง ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ชู 3 นิ้ว ซึ่งถือเป็นการส่งสัญญาณ ของฝ่ายประชาธิปไตย ขณะเดียวกันสัญลักษณ์ 3 นิ้วดังกล่าว ยังตรงกับหมายเลขผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยด้วย


คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่าสมุทรปราการเป็นเสมือนบ้านของพรรคเพื่อไทย ซึ่งเคยได้รับโอกาสและทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ประชาชนหลายคนยืนยันว่าครั้งที่ผ่านมาได้ ตัดสินใจเลือกพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่ได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎร ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในมิติทางเศรษฐกิจปากท้องที่พี่น้องประชาชนได้สะท้อน ผ่านการพูดคุยว่าไม่ไหวแล้ว

ขณะเดียวกันคุณหญิงสุดารัตน์ ยืนยันว่า การเลือกผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ไม่ต้องกังวลถึงอุดมการณ์ ซึ่งที่ผ่านมาได้ยืนหยัด อยู่กับประชาชนมาตลอดทั้ง 3 ครั้งที่ได้รับการเลือกตั้ง จึงมั่นใจได้ว่า หากได้รับเลือกเป็นส.ส.จะไม่ เปลี่ยนใจไปอยู่กับรัฐบาล พร้อมยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นเสมือนภาพสะท้อนทิศทางความต้องการ ที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะข้อเรียกร้องของนักเรียนนิสิตนักศึกษาประชาชนต่อการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และหาก นางสลิลทิพย์ ได้รับความไว้วางใจ ก็เปรียบได้กับสังคมที่อยากเห็นในสิ่งนั้น