"หมอเหรียญทอง"ผุด "โครงการดับอนาคต" ไม่รับคนร่วมม็อบทำงาน

2020-07-28 22:40:19

"หมอเหรียญทอง"ผุด "โครงการดับอนาคต" ไม่รับคนร่วมม็อบทำงาน

Advertisement

"หมอเหรียญทอง"ผุด "โครงการดับอนาคต" บุคคลไปร่วมม็อบ ไม่รับเข้าทำงาน พร้อมแจกจ่ายชื่อไปยังบริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษาต่าง ๆ 

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์ข้อความผ่านเพจ เหรียญทอง แน่นหนา ระบุว่า "โครงการดับอนาคต"ผมจะจัดทำบัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงานหรือเข้าศึกษาต่อหรือให้ทุน วิธีการปฏิบัติง่ายๆดังนี้ 1. ขอจิตอาสาแฝงตัวเงียบๆแล้วเก็บภาพถ่ายบุคคลที่เข้าร่วมม็อบจัญไร พยายามเก็บภาพถ่ายให้เห็นใบหน้าพอที่จะติดตามต่อได้ว่ามันคือใครแค่นั้นก็พอครับ  2. จากนั้นส่งมายังอินบ็อกซ์ของเฟซ เหรียญทอง แน่นหนา หรือ e-mail ชื่อ nanna@mongkutwattana.co.th 3. ผมจะแจกจ่ายบัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับเข้าทำงานหรือเข้าศึกษาต่อหรือให้ทุน ไปยังหน่วยงานรัฐและเอกชนต่างๆ 4. การดำเนินงานโครงการนี้ไม่มีการรับบริจาคเงินหรือทรัพย์ใดๆนะครับ ขอบคุณมากครับ

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ระบุด้วยว่า แค่แนะนำ "โครงการดับอนาคต" ว่าจะจัดทำบัญชีรายชื่อพวกจัญไรเท่านั้นก็แสดงตนกันอย่างบ้าคลั่งแล้ว โง่ชะมัด ไม่ต้องเสียเวลาส่งคนไปเก็บภาพหาข้อมูล นึกหรือครับว่าแห่มาเป็นทัวร์ป่วนแล้วผมจะขวัญตกจิตฝ่อ เจอมาเยอะแล้ว อย่าระดมรีพอร์ตปิดเฟซของผมแล้วกันนะไอ้โง่หลงตัวเองว่ามีอนาคตกันเลย ถุยส์ครับ ถ้าแน่จริงก็บอกชื่อ-นามสกุล ที่เรียน ที่ทำงานมาด้วย จะดำเนินการสนองให้เป็นรายๆ เป็นระยะๆ อย่าลบโพสต์หนีก็แล้วกัน สำหรับ รพ.มงกุฎวัฒนะ ตั้งอยู่ที่ 34/40 ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ประกาศให้ทราบทั่วกันเลยว่าผู้สมัครงานทุกคนต้องแสดงข้อมูลสารสนเทศส่วนตัวเพื่อให้ฝ่ายบุคคลตรวจสอบ ถ้ามีพฤติกรรมจัญไร ที่นี่ไม่รับครับ อย่าหลงตัวเองว่าคนรุ่นใหม่ส้นตีนมีราคากันนะครับ มันก็แค่ขยะแผ่นดินโง่ๆเท่านั้นแหละ  แน่จริงมากันอีกมาก ขอสาดน้ำมนต์ใส่ขบวนการจัญไรให้ชัดๆครับว่า รพ.มงกุฎวัฒนะไม่รับสมัครคนจัญไรทำงาน ไม่ค้าขายกับบริษัทที่มีพนักงานจัญไร ไม่ง้อผู้ใช้บริการที่มีพฤติกรรมจัญไร ไม่สนผู้ถือหุ้นที่มีพฤติกรรมจัญไรด้วย ชัดไหมล่ะครับ

ขอบคุณเพจ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา