เทคนิคแพรวพราว ! ไลฟ์แฟนมีต "นนท์ ธนนท์" แสนพิเศษปิดฉากสุดประทับใจ !!

2020-07-28 15:05:52

เทคนิคแพรวพราว ! ไลฟ์แฟนมีต "นนท์ ธนนท์" แสนพิเศษปิดฉากสุดประทับใจ !!

Advertisement

ปิดฉากกันไปแล้วอย่างสวยงามกับ True 5G x ข้าวตราฉัตร พรีเซ้นท์ "นนท์ ธนนท์" It’s your special interactive live






ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับงาน First 5G Fan meet เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมวานนี้ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น “ทรูไอดี” โดยมีแฟนเพลงเข้าร่วมงานครั้งนี้กว่าหมื่นคน และเป็นครั้งแรกในไทยที่ใช้เทคนิคพิเศษ ถึง 7 เทคนิค อาทิ การใช้เทคนิค Mocap หรือ Motion Capture ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษที่ใช้ในการตรวจจับการเคลื่อนไหว ซึ่งส่วนใหญ่ถูกใช้ในการสร้างภาพยนตร์ หรือการ์ตูนสามมิติ แต่นี่เป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่นำเทคนิคนี้มาใช้ในเพลง “มีผลต่อหัวใจ” เป็นต้น





ซึ่งในงานแฟนมีตออนไลน์ในครั้งนี้ได้รวมเพลงฮิตที่สร้างชื่อให้กับ "นนท์ ธนนท์" อาทิ "หมื่นคำลา" ที่เพิ่งได้รับรางวัล Remake Song of the Year, ฝืนตัวเองไม่เป็น, ไม่สนิท, ความรักกำลังก่อตัว, เจ็บที่ยังรู้สึก เป็นต้น



ซึ่งถึงแม้ว่าหนุ่ม "นนท์ ธนนท์" ยังคงเจ็บแขนทางด้านขวา แต่ก็ยินดีถอดเฝือกชั่วคราวและเต็มที่กับงาน True 5G x ข้าวตราฉัตร พรีเซ้นท์ นนท์ ธนนท์ It’s your special interactive live ในครั้งนี้เพื่อแฟนเพลงที่รัก โดยเจ้าตัวได้กล่าวว่า

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับกับงานในครั้งนี้ถือเป็นแฟนมีตแบบ New Normal ครั้งแรกของผม เทคนิคทุกอย่างใหม่หมด และเป็นการเจอแฟนๆ แบบใหม่ที่ผมมั่นใจว่า แฟนๆ คงจะตื่นเต้น และสนุกสนานไปกับงานนี้ไปอีกแบบ และเท่าที่ได้ยินฟีดแบ็กมาทุกคนชอบมากเลยครับ ผมอยากถือโอกาสนี้ขอบคุณแฟนเพลงที่รักทุกคนนะครับ ที่สนับสนุนผม และผมมั่นใจว่าต่อไปเราจะมีไลฟ์แฟนมีตออนไลน์กับเทคนิคพิเศษแบบนี้มาให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแน่นอนครับ”