โพสตรงไหนก็ดูแพง ส่องบ้านสุดชิค "เจนี่" หรูหราควรค่าสมราคานางเอก

2020-07-28 11:30:13

โพสตรงไหนก็ดูแพง ส่องบ้านสุดชิค "เจนี่" หรูหราควรค่าสมราคานางเอก

Advertisement

ยิ่งกว่าคำว่า..."บ้านในฝัน" ส่องบ้าน "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" หรูหราสมฐานะ พร้อมเผยมุมสุดโปรดโพสท่าตรงไหนก็ดูแพงแรงได้อีก ...



ขอต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนเข้าสู่บ้านน่าอยู่หรูหราดีของนางเอกสาวพราวความเซ็กซี่ขยี้ต่อมจั๊กจี้ทุกทีที่เธอโพสต์ภาพ "เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" ที่ต้องเรียกว่าสวยทั้งเจ้าของบ้านและสว่างามไปถึงตัวบ้านเลยทีเดียว เพราะไม่ว่ามุมไหนก็ดูดีมีระดับ อลังการอย่างพอเหมาะตั้งแต่สระว่ายน้ำ ลานกิจกรรมออกกำลังกาย และหน้าบ้านที่ดูเรียบๆ แต่สามารถสร้างเป็นฉากหลังพรีเซนต์ภาพชิคๆ ของแม่แจนี่ได้ตลอดเวลา แถมในบ้านก็โอ่โถงโปร่งสบายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวหรือห้องรับแขกนั่งเล่นชิลล์ๆ จนเพื่อนดาราหลายคนแอบอิจฉาบรรยากาศดีๆ ของบ้านหลังนี้ 






ตกแต่งโทนสีอ่อนๆ เน้นความหรูหราสมัยใหม่ เพื่อลดทอนแรงปะทะจากสิ่งก่อกวนภายนอก และสร้างพลังใหม่ๆ ในบ้านของตัวเธอเอง เพราะแม้ว่าจะเจอดราม่าบ่อยครั้ง แต่ก็ใช่ว่าจะทำให้ครอบครัวของ "เจนี่ - มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร" จะมีปัญหา แต่ตรงกันข้ามชีวิตคู่ของเธอกลับยิ่งมีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะคุณแม่เจนี่เพิ่งคลอดลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องโนล่าออกมาให้ครอบครัวได้เชยชม พร้อมเป็นครอบครัวที่สุขสมบูรณ์





ชื่นชมความน่ารักของครอบครัวแสนอบอุ่นของเธอมาพอสมควร คราวนี้เรากลับมาที่บ้านของสาวเจนี่กันดีกว่า เพราะวันนี้เราจะมาได้เปิดบ้านของ 3 คน พ่อ แม่ ลูก ที่ถือว่าเป็นเรือนหอหลังแต่งงานลงใน IG ส่วนตัวของเจนี่ โดยเป็นการถ่ายภาพของตัวเธอในมุมต่างๆ พร้อมภาพของทั้งครอบครัวที่อยู่ร่วมกันในหลายๆ ส่วนของบ้าน จึงทำให้แฟนคลับต่างก็ตามส่องบ้านของสาวเจนี่และหนุ่มมิกกี้ ทั้งยังชื่นชมว่าบ้านสวยมาก แถมเผยมุมโปรดๆ ที่เธอชอบแอบมาเซลฟี่ลงไอจีตลอดๆ อีกด้วย จะเป็นมุมไหนนั้นไปดูกันเลย





สิ่งสำคัญของธีมบ้านหลังนี้นั้นคือกรตกแต่งภายในที่ทำออกมาได้อย่างหรูหรา แต่ไม่เวอร์วัง เพราะยังคงอยู่ในคอนเซปต์คุมโทนสีอ่อนๆ มีสีทองและประกายของกระจกเป็นเสียส่วนใหญ่ ส่วนภายนอกดูเรียบง่ายแต่ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งยังมีห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำครบถ้วน ถือว่าหรูหราอลังการสมฐานะความเป็นซุปตาร์เลยทีเดียว



ซึ่งกิจกรรมยามว่างที่คุณแม่ยังสาวชอบทำนั่นก็คือการอัพเดตอินสตแกรมส่วนตัว โดยเธอจะมักลงภาพชิคๆ ของเธอตามมุมต่างๆ ของบ้าน ซึ่งการถ่ายรูปที่หน้าบ้าน ฉากหลังเป็นประตูสีดำๆ นั้น ก็เป็นมุมหนึ่งที่สาวเจนี่โปรดอยู่ไม่น้อย แต่หาใช่มุมที่โปรดที่สุดของบ้านเธอ






ตามภาพด้านบนต่างหากคือมุมโปรดที่คุณแม่เจนี่ชอบถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองเอามากๆ ถ้าหากใครสังเกตดีๆ จะเห็นกระจกบานหรูบานนี้อยู่ในทุกที่ของอินสตาแกรมของเธอ สาวๆ คนไหนจะทำตามความชิคของแม่ก็มิมีใครว่านะ อิอิ สวยไปอีกกกกก ...