กรุยทางไว้ได้เลย ? "หนูไลลา" ลูกสาว "แม่พอลล่า" ความสวยฉายแววซุปตาร์

2020-07-28 10:20:05

กรุยทางไว้ได้เลย ? "หนูไลลา" ลูกสาว "แม่พอลล่า" ความสวยฉายแววซุปตาร์

Advertisement

กรุยเส้นทางบันเทิงเอาไว้ได้เลย ? "หนูไลลา" ลูกสาวคนโต "แม่พอลล่า" ความสวยออร่าฉายแววซุปตาร์ในอนาคต ...



แต่งงานแต่งการออกเรือนออกชานไปตั้งรกรากอยู่เมืองนอกเมืองนา โดยมีทายาทสืบสกุลที่น่ารักน่าชังอีกตั้ง 3 คน แถมความรักที่สามีคนหล่อมีให้เธอก็สุขสม มิเคยลดน้อยถอยลงแม้แต่น้อย สำหรับ "พอลล่า เทเลอร์" นักแสดงสาวลูกครึ่งคนงาม ที่นับวันยิ่งทวีความสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ต้องดูแลลูกๆ เองเป็นแม่บ้านเต็มตัว แถมความสวยของเธอนั้นสามารถสืบทอดได้ทาง "ดีเอ็นเอ" อีกต่างหาก เพราะล่าสุด มีแมวมองส่องเห็นความงามที่น่าจับตาของ "น้องหนูไลลา" ลูกสาวคนโตของแม่พอลล่าซะแล้ว






ซึ่ง "น้องหนูไลลา" นั้น เมื่อก่อนแฟนๆ ยังเห็นเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ ที่มีความน่ารักร่าเริงยิ้มเก่ง แต่ปัจจุบันเติบโตเป็นสาวน้อยที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยไม่แพ้ "คุณแม่พอลล่า" ที่แต่ก่อนเคยโลดแล่นอยู่บนหน้าจอทีวีเมืองไทยแทบไม่เว้นแต่ละวัน โดยลุคเซ็กซี่สไตล์ใสๆ ของเธอนั้น คือตำนานที่ไม่มีวันลืมได้เลยทีเดียว ถึงแม้ตอนนี้คุณแม่พอลล่าจะถอดชุดซุปตาร์มาสวมเอี๊ยมแม่บ้านอย่างเต็มตัว





โดย "น้องไลลา เจน บัทส์เทอรี่" ในวัย 9 ขวบนี้ บอกได้เลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววความสวย คุณแม่พอลล่ากรุยทางความเป็นซุปตาร์ไว้ได้เลย เผลอๆ อาจโด่งดังไม่แพ้ตอนคุณแม่ยังฮอตเสียอีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของสาวพอลล่าแล้วจะเห็นว่าช่วงนี้คุณแม่อัพเดตรูปของลูกสาวและลูกชายทั้ง 3 อยู่บ่อยครั้ง ช่างเป็นบรรยากาศครอบครัวที่ดีมีแต่ความอบอุ่นเป็นที่สุด





ก่อนหน้านี้ ที่สาวพอลล่าตัดสินใจแต่งงานและบินไปมาระหว่างสองประเทศเพื่อรับงานในวงการอยู่บ้าง จนเธอตั้งท้อง เธอจึงวางทุกสิ่งเพื่อย้ายครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอังกฤษแบบถาวร พอลล่าจึงพาลูกกลับมาเมืองไทยเฉพาะบางช่วงเท่านั้น ทำให้แฟนคลับต่างบ่นคิดถึงทั้งคุณแม่และคุณลูกทั้ง 3 พร้อมเสียดายที่จะได้เห็นพอลล่าน้อยทางหน้าจอน้อยลงหรือบางทีอาจไม่ได้เห็นเธออีกเลย 



ด้วยสาเหตุนี้เองจึงทำให้พอลล่ามักจะถ่ายรูปครอบครัวลงอินสตาแกรม และอัพเดตการใช้ชีวิตส่วนตัวของเธอเสมอ เพื่อทำให้เพื่อนๆ และแฟนคลับหายคิดถึง พร้อมบอกกับแฟนคลับว่าจะกลับเมืองไทยเฉพาะเวลาที่มีงานเท่านั้น แต่ถ้าไม่มีก็อาจจะนานครั้งมาที ทำเอาคิดถึงผลงานเก่าๆ ของคุณแม่พอลล่าไม่น้อยเลยทีเดียว แฟนๆ ยังหวังอยู่ว่าเมื่อเธอพร้อมสักวันจะได้เห็นเธอจูงน้องไลลากลับมาเฉิดฉายบนเส้นทางสายบันเทิงอีกก็เป็นได้