โฟกัสไม่ตรงจุด “เอมมี่” โดนถามแรง ‘ทำไมท้องเหี่ยว’ หลังอวดภาพแซ่บริมทะเล !

2020-07-27 16:30:06

โฟกัสไม่ตรงจุด “เอมมี่” โดนถามแรง ‘ทำไมท้องเหี่ยว’ หลังอวดภาพแซ่บริมทะเล !

Advertisement

“เอมมี่ มรกต” โดนโฟกัสผิดจุดไม่พอ ซ้ำยังโดนถามแรง ‘ทำไมท้องเหี่ยว’ หลังอวดภาพแซ่บริมทะเล ทำแฟนๆ ไม่ทนคนสงสัย ออกโรงตอบให้มีลูกแล้ว จะให้เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ไม่ได้

ตั้งแต่ที่ขยันปั้นหุ่นเพรียว เรียกความฟิตกลับคืนมานั้น ก็ดูท่าว่าคุณแม่คนสวยอย่างสาว “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” จะขยันอวดแซ่บเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาแฟนๆ อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้



อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้โอกาสควงสามี “เจมส์ จิรายุทธ” และลูกชายสนุดน่ารักอย่าง “น้องสายน้ำ” ไปเที่ยวพักผ่อนเช็กอินที่เกาะสมุยทั้งที แน่นอนงานนี้สาวเจ้าก็ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำและบิกินีแซ่บๆ มานุ่งอวดหุ่นเป๊ะให้แฟนๆ ได้ชมอย่างจุใจเลยทีเดียว 




ซึ่งหากใครที่ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณแม่คนสวยผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าทริปนี้สาวเอมมี่นั้น จัดหนักจัดเต็ม อวดความแซ่บสะเด่าเร่าร้อน เอวคอดๆ ให้ได้ชมแบบรัวๆ กันสุดๆ 

 




แต่ทว่างานนี้หลังจากที่จัดความแซ่บแบบรัวๆ เสิร์ฟใส่จานให้ไดชมไปแล้วนั้น ก็ดันมีชาวเน็ตบางรายที่โฟกัสไม่ตรงจุด เข้ามาทักท้วงเรื่องสรีระของเอมมี่ด้วยความอยากรู้ หลังจากที่สาวเจ้าได้โพสต์ภาพหิ้วปิ่นโตไปนั่งทานอาหารที่ริมทะเล แล้วชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ดันสะดุดตากับหน้าท้องของสาวเอมมี่ จึงได้คอมเมนต์ถามทักถามว่า... “ทำไมหน้าท้องเหี่ยว ผอมไปมั้ยคะคุณแม่”




ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีบรรดาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของ “เอมมี่ มรกต” เข้ามออกโรงตอบกลับคอมเมนต์ขี้สงสัยแทนเจ้าตัวในทำนองว่า คนที่มีลูกแล้วหน้าท้องก็จะเป็นแบบนี้แทบทุกคน จะให้ตึงเป๊ะร้อยเปอร์เซ็นต์ก็คงไม่ได้ พร้อมกันนี้ยังได้ตอกกลับเบาๆ ปิดท้ายด้วยว่า มารยาทนิดนึง !





ขอบคุณรูปจากาอินสตาแกรม : aimeemorakot