แซ่บจนเป็นเรื่อง “ลาล่า” เคลียร์ดราม่า คนด่าใส่ชุดไม่เหมาะ - โพสท่าแรงเกินเบอร์

2020-07-27 14:55:54

แซ่บจนเป็นเรื่อง “ลาล่า” เคลียร์ดราม่า คนด่าใส่ชุดไม่เหมาะ - โพสท่าแรงเกินเบอร์

Advertisement

สุดสะพรึง ! “ลาล่า อาร์สยาม” เปิดราคาชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วกระจิริด ที่แฟนหนุ่มเปย์จัดหนัก พร้อมร่ายยาวฟาดคนดราม่าเรื่องชุดไม่เหมาะสมและอินเนอร์ท่าโพสที่เซ็กซี่เกินเบอร์

เพิ่งจะโชว์แซ่บแบบจัดหนักจัดเต็มไปได้ไม่ทันไร ก็มีคนดราม่า ตามว่า ตามด่าในเชิงลบอีกแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงสาวสายฮา “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะอวดสรีระผอมเพรียว ทรวดทรงองค์เอวสุดเป๊ะในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ดีเทลเริ่ดในทริปเที่ยวทะเลไปไม่นาน สาวเจ้าก็โดนคนวิจารณ์เรื่องความไม่เหมาะสมของชุดสนั่นเลยทีเดียว 

(อ่านข่าว : จิ๋วกระจิริด “ลาล่า” อวดหุ่นเป๊ะสุดเริ่ด ในชุดว่ายน้ำตัวน้อยสุดเซ็กซี่)






ซึ่งนอกจากในส่วนของชุดแล้วนั้น ก็ยังมีเรื่องของอินเนอร์ท่าโพสที่หลายคนวิจารณ์ว่ามันดูแรงเกินเบอร์ งานนี้เลยทำเอาสาวลาล่าถึงขั้นอดรนทนไม่ไหว ขอแหกกฎที่ให้ไว้กับแฟนหนุ่ม “เล็ก เจษฎา” ที่ว่าจะไม่นอยด์ ไม่อ่าน ไม่โพสต์ ไม่โต้ตอบ ถึงกระแสบูลลี่ต่างๆ นานา กันสักหน่อย

ซึ่งเมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้ร่ายยาวเคลียร์ปมดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งยังฟาดราคาชุดว่ายน้ำที่แฟนหนุ่มเปย์จัดหนักจัดเต็มให้ได้สะพรึงกันอีกด้วย โดยงานนี้สาวลาล่าก็ได้เผยว่า...



“ก็อุส่าห์ว่าจะไม่อ่าน ไม่โพสต์ ไม่นอยด์แระ เพราะสัญญากับพี่จ๋าแล้ว แต่ก็ยัง..ยังอ่าน ขอแหกกฎนิดนึงนะ #พี่จ๋า

ขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกคำชม และขอบคุณทุกคำด่า ทุกคำดูถูก ที่ไม่เคยคิดที่จะเข้าใจมนุษย์ด้วยกัน หรือโลกใบนี้เลย อ่าๆๆ Listen to me




ก่อนที่จะใส่ชุดว่ายน้ำชุดนี้ ลาล่าได้รับอนุญาตจากพี่จ๋าเรียบร้อยแล้ว และคนที่ซื้อให้ใส่ ก็คือพี่จ๋า ลาล่าถามพี่จ๋า ของแบรนด์อะไร ยี่ห้ออะไร หนูใส่ออกมาจะสวยมั้ย หนูไม่มั่นใจ หนูไม่กล้า หุ่นหนูไม่สวย หนูอาย แค่พี่จ๋าพูดขึ้นมาคำเดียวว่า ลองเปลี่ยนจากการแสดงที่อยู่บนเวที แล้วลองท่องไว้สิว่า ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย ช้านสวย น้ำตาตรูจาไหล



ขอบคุณพี่จ๋า ที่ไม่เคยดูถูกหนูในรูปลักษณ์ที่หนูเป็น แต่พี่จ๋ากำลังพยายามลบคำสบประหม่าคนให้หนู และถ่ายออกมาก็คือจบ เราดีใจมากนะที่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำน้ำสวยๆ แต่มันไม่จบแค่นั้น ความคาใจของชะนี ชุดว่ายน้ำยี่ห้อไรฟ่ะ เราเลยไปเสิร์ชหาจนเจอ




OMG !! ชุดจิ๋ว ราคานี้เบยหรา เอา 199.99 คูน 32 หรือ 35 ดูนะ ไม่รู้ค่าเงิน US ตกมาราคาเท่าไหร่ เกิดจากท้องพ่อท้องแม่มา ซื้อชุดว่ายน้ำใส่แค่พันกว่าบาท ก็เสียดายตังค์แล้ว นี่พี่จ๋าจัดชุดจิ๋วราคานี้ให้เบยหรา ป้าดดดด

ส่วนในกรณีท่าโพสนั้น คือชุดว่ายน้ำมันแรงส์ขนาดนั้น ลาล่าคงโพสต์เบาไม่ได้อ่าค่ะ อินเนอร์มันต้องแรงกว่าชุด และดูนางแบบเค้าโพสต์ มันก็เป็นเรื่องปกติป่ะ และอีกอย่าง ทุกคนเห็นใช่ป่ะคะว่า สถานที่ ที่ลาล่าไป คือทะเลไม่ใช่วัด ลาล่าไม่ถนัดใส่กางเกงวอม รองเท้าผ้าใบ ลงเล่นน้ำคะ คำถามมีอยู่ว่า.. ??



1 ถ้าคุณไปงานโรงแรม คุณจะใส่ชุด กีฬา หรือ ชุดราตรี

2 ถ้าคนไปวัด คุณจะใส่ชุดนุ่งขาวห่มห่มขาว หรือ ชุดกระโจมอก

3 ถ้าคุณเล่นกีฬา คุณจะใส่ชุดกีฬา หรือ ชุดราตรี




เก็ตป่ะ..?? พวกโลกสวย เช่นเดียวกัน ลาล่าไปทะเลค่ะ ไม่ได้ไปวัด ชุดว่ายน้ำถูกดีไซน์ออกมาแบบถูกกฎหมาย ไม่มีข้อกฎหมายใดห้าม ในการใส่ชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ ตั้งสติกันนิดนึงก่อนด่ากัน




ถามอีกอย่าง ลาล่าไปทำความเดือดร้อนอะไรให้พวกท่านกันนักกันหนา โพสต์มันก็โพสต์ในช่องของมัน มันก็ไม่ได้เอารูปไปติดไว้บนหัวเตียงนอนให้กราบไหว้ซะหน่อย เห้ยยยย ด่าแบบมีสติบ้างเด้อ หรือก่อนด่าลาล่านะ ไปส่องกระจกแล้วก็มองตัวเองผ่านกระจกดู ว่าตัวเองดีกว่าลาล่าตรงไหน จะเตือนว่ามองกระจก สะท้อนกลับตัวเองบ้างนะ เคป่ะ

สุดท้ายนี้ เสียดายเงินค่าชุดว่ายน้ำ มันแพงๆๆๆๆๆๆๆๆ มากกกก คอยดูนะ จะใส่ไปตลาด ใส่ออกกำลังกาย ใส่เดินไปคุยกะยามหน้าบ้าน ใส่ให้คุ้ม เพราะมันแพ๊งงงง อิอิ #leklaonair”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower