นานๆ ทีโชว์เซ็กซี่ “เบลล่า” ยืนโพสท่าสวยริมสระ อวดแซ่บชวนใจสั่น

2020-07-27 12:00:26

นานๆ ทีโชว์เซ็กซี่ “เบลล่า” ยืนโพสท่าสวยริมสระ อวดแซ่บชวนใจสั่น

Advertisement

เห็นแล้วใจสั่นกันระนาวหลัง “เบลล่า ราณี” อวดเซ็กซี่เบาๆ เขย่าใจ ปล่อยชอตเด็ดนุ่งวันพีซตัวสวย แชะภาพงามริมสระ

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็จัดว่าสวยโดนอก โดนใจแฟนคลับน้อยใหญ่อยู่ไม่น้อย สำหรับนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งด้วยความเธอนั้นเป็นคนที่สวยมีสไตล์ จะแต่งองค์ทรงเครื่องในลุคไหนก็สวยเฉี่ยว เปรี้ยวหวานได้แบบลงตัวสุดๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็น้อยนักน้อยหนาที่จะได้เห็นนางเอกสาวโชว์ความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำหรือบิกินีตัวให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่าความเซ็กซี่นานๆ ทีถึงจะมีมาให้ได้เห็นเลยก็ว่าได้






แต่ทว่าล่าสุด “เบลล่า ราณี” ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ น้อยใหญ่ใจสั่นกันระนาวเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพนุ่งชุดว่ายน้ำวันพีซตัวงามยืนแชะภาพสวยอยู่ริมสระ และมีหมวกใบใหญ่ปิดท่อนล่างไว้ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นประกอบความแซ่บแบบวับๆ แวมๆ ว่า “พักซักหนึ่ง #thannwellnessdestination”







ซึ่งหลังจากที่ความสวยแซ่บแบบพอดีสไตล์นางเอกสายหวานถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชมความเซ็กซี่ที่นานๆ เห็นที แต่สุดดีต่อใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว

เห็นความแซ่บชวนใจสั่นของนางเอกสาวเข้าให้แล้ว ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจอย่างพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จะดุ เอ้ย จะว่ายังไงบ้างน้า...






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bellacampen