หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งตีลังกา ชนอัดต้นไม้ รอดปาฏิหาริย์!

2020-07-27 10:15:01

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งตีลังกา ชนอัดต้นไม้ รอดปาฏิหาริย์!

Advertisement

หนุ่มควบเก๋งแหกโค้งรถตีลังกา 3 รอบ ก่อนไปชนอัดติดกับต้นไม้รอดปาฏิหาริย์

วันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ต.ณัฐวุฒิ วดีศิริศักดิ์ พร้อมด้วย ด.ต.ไชยา ศรีมี สายตรวจ สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งชนต้นไม้พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณทางโค้งหน้าวัดถ้ำเทพบันดาล หรือวัดถ้ำลิง หมู่ที่ 1 บ้านสามแยก ต.สามแยก อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดพุเตย และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.สามแยก

ที่จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 9482 เพชรบูรณ์ สภาพพังยับเยินทั้งคัน อัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเป็นคนขับรถเป็นชาย 1 ราย ขับมาคนเดียว ทราบชื่อต่อมาว่า คือ นายอนุชา มณีโชติ เป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพของ อบต.สามแยก จึงได้รีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วิเชียรบุรี




จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ทราบว่า รถคันดังกล่าวน่าจะวิ่งมาด้วยความเร็ว และได้เสียหลักแหกโค้ง ชนป้ายสัญญาณจราจรหักจำนวน 1 ต้น และเสาหลักลายหักอีกจำนวน 3 ต้น ก่อนจะพุ่งไปชนอัดติดกับต้นไม้ข้างทาง

จากการสอบถาม นายชานนท์ บุญชิต อายุ 22 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ที่ร้านค้าฝั่งตรงข้าม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ได้สังเกตเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว คล้ายว่าตกใจหักหลบอะไรบางอย่าง จนทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ ตีลังกา 3 รอบ และมาหยุดที่ต้นไม้ข้างทาง แต่อย่างไรก็ตาม ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนคนขับอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป