ไม่โฟกัสหน้าเลย “แตงโม” อวดภาพสวย แต่โดนรอยสักกลางร่องอกแย่งซีนเบาๆ

2020-07-26 17:30:35

ไม่โฟกัสหน้าเลย “แตงโม” อวดภาพสวย แต่โดนรอยสักกลางร่องอกแย่งซีนเบาๆ

Advertisement

ความสวยหลุดโฟกัส “แตงโม นิดา” โพสต์ภาพสวยหวาน อวดจมูกใหม่เริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่หลายคนดันโฟกัสความแซ่บที่รอยสักกลางร่องอก

เรียกได้ว่าขยันอัพสวยมาอวดให้แฟนๆ ได้ฮือฮากันอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายหน้าเด็กอย่างสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งเมื่อช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็เพิ่งจะได้มีโอกาสไปขึ้นเขียงปรับเปลี่ยนซีรีส์ใหม่ ด้วยการทำจมูกใหม่เสริมความไฉไลให้กับตัวเองมาหมาดๆ






ทั้งนี้ นอกจากความสวยหน้าพุ่งหลังทำจมูกแล้วนั้น ในเวลาใกล้ๆ กันไม่กี่เดือนสาวแตงโมก็ได้ไปเพิ่มความแซ่บซี้ดด้วยการเพิ่มรอยสัก ซึ่งครั้งนี้สาวเจ้าก็ได้ไปรูปดอกกุหลาบอยู่ตรงกลางระหว่างอกมาหยกๆ พร้อมกับอวดให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่มีหมกเม็ดแต่อย่างใด

(อ่านข่าว : “แตงโม” แหวกอกอวดรอยสักใหม่ สลักรูปกุหลาบกลางร่องอก สุดแซ่บซี้ด)



และแน่นอนว่าหากใครที่ติดความเคลื่อนไหวหรือเป็นแฟนคลับสาวแตงโมทางอินสตาแกรมแล้วนั้น ก็จะเห็นหน้าค่าตารอยสักรอยใหม่ของเจ้าตัวอยู่บ่อยครั้งอย่างแน่นอน อย่างล่าสุด ที่เธอนั้นได้โพสต์ภาพสวยหวาน อวดองศาที่พุ่งสุดเป๊ะปังของจมูกใหม่ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า...



“เสาร์นี้ใครอยากไปทดลองขับ Corolla Cross ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ที่โชว์รูม Toyota แถวบ้าน อ่ะหรือ อ่ะหรือ หรือว่าจะไปที่ Toyota Libra สาขาเกษตรนวมินทร์ เขามีจัดอีเวนท์สุดสัปดาห์นี้ แล้วเจอกันนะคะ

ป.ล.ขอบคุณจมูกจาก @sodsaihouseclinic”





ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่มากดไลก์และคอมเมนต์ชมความสวยสะดุดตาของจมูกใหม่กันไม่น้อย และในส่วนของรอยสักรูปดอกกุหลาบที่โผล่มาแย่งซีนความสวยออร่าพุ่งแบบเบาๆ นั้น ก็ถูกทักท้วงจากแฟนๆ อย่างล้นลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official