จิ๋วกระจิริด “ลาล่า” อวดหุ่นเป๊ะสุดเริ่ด ในชุดว่ายน้ำตัวน้อยสุดเซ็กซี่

2020-07-26 11:30:06

จิ๋วกระจิริด “ลาล่า” อวดหุ่นเป๊ะสุดเริ่ด ในชุดว่ายน้ำตัวน้อยสุดเซ็กซี่

Advertisement

นับวันยิ่งเอาใหญ่ “ลาล่า อาร์สยาม” ขยันอวดหุ่นเป๊ะปังหลังผอมเซี๊ยะ ล่าสุดนุ่งชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว โชว์ความเซ็กซี่ขยี้ใจจนทะเลแทบลุกเป็นไฟ

เรียกได้ว่าตั้งแต่ที่กลายเป็นสาวร่างเพรียวใกล้ไซส์เอสเข้ามาทุกทีๆ นักร้องและนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ไม่เคยอ่อนโยนในเรื่องของความเซ็กซี่ซาบซ่าน แบบครบเครื่องเรื่องต้มยำเลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด สาวเจ้าก็เสิร์ฟความแซ่บมาให้บรรดาแฟนๆ ได้ฮือฮากันสนั่นอีกแล้ว หลังจากที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ไม่เพียงแค่เป็นการพักผ่อนแบบสบายอุราเท่านั้น เพราะสาวลาล่ายังได้จัดหนักจัดเต็ม อวดหุ่นเพรียว ทรวดทรงเป๊ะในชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วกระจิริดมาให้ได้ชมแบบเต็มตากันอีกด้วย 




พร้อมกันนี้สาว “ลาล่า อาร์สยาม” ยังได้เผยแคปชั่นไปถึงแฟนหนุ่มอย่าง “เล็ก เจษฎา” อีกด้วยว่า...

“#พี่จ๋าไลน์มาบอก ชุดขาวมันแหวก-อก โชว์นมมากไป #เบาได้เบา หาเสื้อที่ปิดนมได้มั้ย อ๋อๆๆ ได้ค่ะ ชุดนี้ ปิดหน้าอก มิดชิดพอมั๊ยจ๊ะ #พี่จ๋า @lek_jessada .. คริคริ #LekLaOnAir”







ซึ่งที่มาของแคปชั่นเผยอาการหวงดังกล่าวนั้น ก็เนื่องจะมาจากที่ก่อนหน้านี้สาวลาล่า ได้ปล่อยทีเด็ดสุดเปรี้ยวจี๊ดในชุดว่ายน้ำวันพีซสีขาว ที่ทั้งเว้า ทั้งแหวก อวดร่องอกเน้นๆ เอวคอดๆ ให้แฟนๆ ได้ชมไปก่อนหน้านั่นเอง

ว่าแต่ว่างานนี้หนุ่ม “เล็ก เจษฎา” จะว่ายังไงบ้างน้อ หลังจากที่ได้เห็นชุดใหม่ของสาวลาล่า เพราะแม้ว่าช่วงอกจะปิดมิดชิด แต่ท่อนล่างนั้นไซร้ทั้งจิ๋ว ทั้งขยี้ใจยิ่งกว่าเดิมอีกเท่าตัวเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower