พ่อบ้านดีเด่น “กุ๊บกิ๊บ” เล่าความใส่ใจเล็กๆ ของ “บี้” ที่ทำให้หัวใจฟู

2020-07-26 09:30:56

พ่อบ้านดีเด่น “กุ๊บกิ๊บ” เล่าความใส่ใจเล็กๆ ของ “บี้” ที่ทำให้หัวใจฟู

Advertisement

ใส่ใจทุกรายละเอียดไม่เว้นกระทั่งเรื่องเล็กน้อย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เผยโมเมนต์สุดน่ารัก “บี้ ธรรศภาค์” แอบจองคอร์สสปามาเซอร์ไพรส์ หวังให้ภรรยาได้ผ่อนคลายหลังเลี้ยงลูกเหนื่อย

เรียกได้ว่านอกจากจะได้สามีหน้าตาหล่อเหลาแล้ว ในส่วนของความดีความชอบก็ยังเสมอต้นเสมอปลายจนทำเอาศรีภรรยาอย่างคุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ออกอาการเป็นปลื้มและหัวใจพองโตให้กับสามีสุดที่รักอย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” อยู่เรื่อยมาเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลลูกสาวทั้งสองเป็นอย่างดีแล้วนั้น ในส่วนของภรรยาก็ยังคงจัดสรรเวลามาคอยดูแลไม่แพ้ลูกๆ เลยก็ว่าได้






อย่างล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยโมเมนต์ที่ทำเอาบรรดาสาวๆ หลายคนต่างอิจฉาในความน่ารัก ความเอาใจใส่ของหนุ่มบี้ที่มีให้เจ้าตัวกันไม่น้อย หลังจากที่เห็นว่าเธอนั้นต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเลี้ยงดูจนไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองสักเท่าไหร่ งานนี้คุณสามีดีเด่นจึงได้แอบเซอร์ไพรส์ภรรยาด้วยการจองคอร์สสปา ขัดตัว นวดหน้า นวดตัว และแช่น้ำนม แบบครสเซตมาให้ เพื่อให้สาวเจ้านั้นได้ผ่อนคลายสบายอุรามากยิ่งขึ้น

โดยงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่วายชมความดี ความชอบดังกล่าวออกสื่อ เพื่อเป็นการขอบคุณสามีสุดที่รัก ผ่านทางอินสตาแกรมว่า...






“*surprise from my baby #thankyousomuch วันนี้นอนๆอยู่สามีเรียกให้ตื่นตอนเช้า บอกตื่นเร็ว (ไอ้เราก็เพิ่งส่งลูกออกไปเปลี่ยนผ้าอ้อมและกำลังจะนอนพัก) สามีบอกเดี๋ยวค่อยไปนอนต่อที่สปาบี้จองสปาไว้ให้เห็นช่วงนี้กิ๊บบ่นเมื่อยๆและอุ้มลูกเลี้ยงลูกเดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปหัวหินด้วยกลัวจะเหนื่อยเลยอยากพาไปผ่อนคลายก่อน ><

ดีใจมากเซอร์ไพรสมาก (เลยฝากลูกไว้บ้านกับยายอี๊ดกับยาย่า) มาถึงแบบฟินสปาสวยมากกกก สามีจองคอรส์แบบ 4 ชม. กว่าไว้ นวดหน้า หนวดตัว ขัดตัว แช่น้ำนม โหหหสวรรค์ คือดีมากได้นอนคุยกันนวดไปได้หลับลึกแบบที่ไม่ค่อยได้นอนมานาน (บ้านไหนมีลูกเล็กน่าจะเข้าใจ)

ขอบคุณสามีมากๆ ขอบคุณที่ใส่ใจในเรื่องเล็กๆ ของภรรยา วันนี้สนุกมากถึงรถจะติดมากหิวข้าวมากก็ได้สวีตกัน ฟังเรื่องผีด้วยกัน ร้องเพลงบ้าๆ บอๆ ด้วยกันบนรถ >< รักนะคะคนดี @bie_kpn #สามีทำดีก็ต้องชม”



ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาชมความน่ารัก ความแสนดีของสามีบ้านนี้กันแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gggubgib36