"แบรี่" ว่าไง ? "ญาญ่า" เขินตัวบิด ลั่นรอถูกขอแต่งงาน เปิดที่มาแหวนนิ้วนางข้างขวา

2020-07-24 15:55:03

"แบรี่" ว่าไง ? "ญาญ่า" เขินตัวบิด ลั่นรอถูกขอแต่งงาน เปิดที่มาแหวนนิ้วนางข้างขวา

Advertisement

เปิดที่มาแหวนนิ้วนางข้างขวา "ญาญ่า" เขินตัวบิด บอกรอหนุ่ม "แบรี่" ขอแต่งงาน ? เสียใจต้นไม้ราคาแพงหลังเป็นกระแส ...






เรียกได้ว่าเป็นการฉลองครบรอบ 24 ปีของวัตสัน แบบ New Normal จริงๆ กับงาน “WATSONS 24th ANNIVERSARY” สุดปังด้วย INTERACTIVE LIVE EVENT ผสมผสานเทคโนโลยีเสมือนจริง (AR) เข้ากับการแสดงโชว์ครั้งแรกของเมืองไทย งานนี้ได้เจอนางเอกสาวผู้มากความสดใสและมีหัวใจรักธรรมชาติ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ซึ่งเป็นการออกงานเป็นครั้งแรกหลังโดนพิษโควิดเล่นงาน จนต้องเก็บตัวอยู่ที่บ้านปลูกต้นไม้เยียวยาช่วงเวลาว่างๆ ไปในตัว จึงมีอะไรหลายอย่างต้องอัพเดตให้แฟนๆ ได้รับรู้ 






อย่างเรื่องต้นไม้ 80 กว่าต้นในบ้านที่เจ้าตัวประคบประหงม จนคนแห่เลี้ยงตามทำราคาต้นไม้พุ่งสูงทะลุเพดาน เจ้าตัวเผยว่าไม่คิดว่าคนจะเลี้ยงตามกันขนาดนี้ ดีใจที่ช่วยพ่อค้าแม่ค้าขายของได้ แต่ก็รู้สึกผิดนิดหนึ่งที่ทำให้ราคาต้นไม้ขึ้น โชคดีที่ตนซื้อก่อนที่มันจะแพง



ส่วนเรื่องที่มีคนแซวว่า "ญาญ่า" น่าจะอุ้มต้นยางพารา หรือมันสำปะหลังบ้างราคาจะได้สูง เจ้าตัวพูดอย่างอารมณ์ดีว่าไปลองศึกษามาแล้ว แต่มันยากมากที่จะนำมาปลูกในบ้าน





สำหรับอินสตาแกรมที่ลงรูปต้นไม้ใช้ชื่อ yayasplants ก่อนจะมาเปลี่ยนเป็น yayanbarrysplants "ญาญ่า" เผยว่าเป็นเพราะหนุ่ม "ณเดชน์" งอแงหนักมากเนื่องจากต้นไม้บางต้นซื้อด้วยกัน ต้นไหนราคาแพงก็จะให้ "ณเดชน์" ช่วยออกเงิน ฝ่ายชายก็เลยอยากมีส่วนร่วมในอินสตาแกรมนั้นด้วย







แถมอีกเรื่องที่ทำเอาหลายคนจับตามองคงจะเป็นรูปที่ "ญาญ่า" ถ่ายคู่แม่ปลา ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล ซึ่งรูปนั้นเจ้าตัวสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวา โดยก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะเก็บนิ้วนี้ไว้สวมแหวนแต่งงาน พอถูกถามปุ๊บเจ้าตัวก็ยิ้มบอกว่าเป็นแหวนของตัวเองที่ปกติจะสวมนิ้วกลางแต่วันนั้นนิ้วเกิดบวมก็เลยสวมนิ้วนางก่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็ออกปากบอกว่ารอโมเมนต์ถูกขอแต่งงานอยู่เหมือนกัน เพราะเป็นความฝันของตัวเองตั้งแต่เด็ก แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กับ "ณเดชน์"




ส่วนกรณีที่นางเอกสาว "โบว์ เมลดา" โดนดราม่าเปรียบเทียบหลังเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงน้องใหม่ในสังกัดเดียวกันกับ "ญาญ่า" เผยว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอหรือพูดคุยกัน แต่มั่นใจว่าคนที่เป็นนักแสดงมีภูมิคุ้มกันเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ส่วนตัวพร้อมที่จะต้อนรับทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันอยู่เเล้ว