"พ่อ"ขอทุกคนอโหสิกรรม ช่วย"ต่าย"ให้ไปสู่สุขติ (คลิป)

2020-07-23 18:25:13

"พ่อ"ขอทุกคนอโหสิกรรม ช่วย"ต่าย"ให้ไปสู่สุขติ (คลิป)

Advertisement

"พ่อ" เข้ารับศพ "ต่าย มนัสนันท์" ไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดแล้ว วอนทุกคนอโหสิกรรมช่วยลูกไปสู่สุขติ

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. จากกรณี น.ส.มนัสนันท์ ปานดี หรือต่าย อายุ 33 ปี อดีตนางแบบและดาราตัวประกอบชื่อดัง ซึ่งเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และโกยเถอะโยม เสียชีวิตสภาพมือและเท้าทั้ง 2 ข้างมีลักษณะชักเกร็ง อยู่ในห้องนอนบ้านเลขที่ 21/92 ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน ซอยร่วมบุญ หมู่ 1 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เพื่อนบ้านที่ให้ต่าย มนัสนันท์ พักอาศัยได้เพียง 3 วัน ก่อนเสียชีวิตดังกล่าว


ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าที่บริเวณห้องเก็บศพโรงพยาบาลแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบนายไพศาล ปานดี อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ และนางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ผู้เป็นอาของต่าย และบรรดาญาติของ น.ส.มนัสนันท์ เพื่อดูศพเป็นครี้งสุดท้าย ก่อนที่จะเคลื่อนย้ายศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่วัดประทานพร ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ท่ามกลางความเศร้าสลดใจของญาติและเหล่าบรรดาเพื่อนสนิท




โดย นางมนธิณี แวววงษ์ อายุ 53 ปี ผู้เป็นอาของต่าย กล่าวว่า วันนี้ตนและญาติเดินทางมาทำเรื่องขอศพต่าย ไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดพระประทานพร ในวันพรุ่งนี้ โดยในเวลา 16.00 น.จะมีพิธีรดน้ำศพ และจะตั้งสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน ก่อนที่จะฌาปนกิจ โดยตนขอเพียงให้ทุกคนที่เคยถูกต่าย ทำในสิ่งที่ไม่ดี อโหสิกรรมให้ด้วย และขอให้ไม่มีอะไรบาดหมางต่อกัน ดวงวิญญาณของต่ายจะไปสู่สุคติ และไปสู่ภพภูมิที่ดี

ด้าน นายไพศาล กล่าวว่า เมื่อทราบข่าวตนจึงรีบเดินทางมาทำเรื่องรับศพลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพร้อมกับญาติ โดยตนเองไม่รู้จะพูดอะไร ขอเพียงให้ทุกคนอโหสิกรรมให้ต่าย ด้วย ส่วนน้องโดนัน วัย 7 ขวบลูกสาวของต่าย ตนเองยังคงดูแลอยู่ ในขณะเดียวกันก่อนเกิดเหตุ ต่าย เดินทางมาหาตนด้วยสภาพร่างกายที่ไม่สู้ดีนัก ตนจึงบอกให้กลับไปเอายา และมาอยู่ที่บ้าน กระทั่งทราบข่าวว่าลูกเสียชีวิตแล้ว