ขอสู้ชีวิต “เมฆ วินัย” ไม่นอนรอกินยาอย่างเดียว ดิ้นรนขายของหาค่ารักษาตัว

2020-07-23 15:20:05

ขอสู้ชีวิต “เมฆ วินัย” ไม่นอนรอกินยาอย่างเดียว ดิ้นรนขายของหาค่ารักษาตัว

Advertisement

ไม่นอนรอกินยาอย่างเดียว “เมฆ วินัย” ป่วยแต่ใจสู้ ดิ้นรนขายของหาเงินรักษาโรคตุ่มน้ำพอง ลั่นแม้กายเน่าแต่ใจไม่เน่า !

เรียกได้ว่าสู้รบปรบมือกับโรคที่รุมทำร้ายเจ้าตัวอย่าง “โรคตุ่มน้ำพอง” มานานพอสมควร สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “เมฆ วินัย ไกรบุตร” ซึ่งตลอดการรักษา ทั้งเข้า-ออกโรงพยาบาลและพักฟื้นอยู่ที่บ้านนั้น เจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับน้อยใหญ่อย่างล้นหลามมาโดยตลอด






ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเจ้าตัวนั้นหมั่นอัพเดตอาการและร่างกายหลังจากที่ป่วยให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังหมั่นขายของผ่านทางออนไลน์หารายได้เสริมในช่วงที่ไม่สามารถทำงานในวงการได้อีกต่างหาก




อย่างล่าสุด (23 ก.ค. 2563) “เมฆ วินัย” ก็ได้ออกมาอัพเดตภาพตัวเองที่มีผ้าพันแผลพันทั่วใบหน้า เหลือไว้แค่บริเวณรอบดวงตาและปาก ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “วินัย ไกรบุตร” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า…




“ไม่ได้นอนรอนอนกินยาอย่างเดียว แต่เมื่อมีทางเลือกอื่นที่คิดว่าดีกับตัวเอง เราก็ต้องดิ้นรนเพื่อตัวเอง นั่นหมายความว่า ต้องมีเหตุผลและมีที่มาที่ไปให้เข้าใจได้ ขอบคุณแฟนคลับ FC ทุกคน ที่ให้กำลังใจและอุดหนุน calcy collagen ผม ทำให้ผมได้มีค่ารักษาเดินทางต่อไปได้ สาธุๆขอให้เจริญรุ่งเรือง มีความสุขทั้งครอบครัวครับ #ผมต้องรอดๆ ร่างกายผมเน่าแต่ใจผมไม่เน่า บำบัดเสร็จมาส่งของครับ ไม่ต้องตกใจครับ แฟนๆ”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่พบเห็นต่างพากันตกอกตกใจและแห่ส่งกำลังใจกับ “เมฆ วินัย” กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 




ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  วินัย ไกรบุตร