แฟนๆ บ่นกันขรม "พยากรณ์ซ่อนรัก" ดราม่า "ไอซ์ ปรีชญา" ไม่ใส่ใจความต่อเนื่อง

2020-07-23 13:35:11

แฟนๆ บ่นกันขรม "พยากรณ์ซ่อนรัก" ดราม่า "ไอซ์ ปรีชญา" ไม่ใส่ใจความต่อเนื่อง

Advertisement

เดี๋ยวเปลี่ยนทรงสักพักเปลี่ยนสี แฟนๆ บ่นกันขรม "พยากรณ์ซ่อนรัก" "ไอซ์ ปรีชญา" ไม่ใส่ใจความต่อเนื่อง



หันซ้ายหันขวาหันหน้า โอ๊ะ หน้าเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะทำอะไรเธอคนนี้เป็นต้องโดนดราม่าเสมอๆ สำหรับ นางเอกสาวหน้าเปลี่ยนทุกๆ ไตรมาศ "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ที่เพิ่งถูกชาวเน็ตชงมาม่าชามใหญ่อืดซ้ำซากเรื่องหน้าตาที่โมบ่อยจนหลายคนทักว่าเธอนั้นเสพติดการศัลยกรรมหรือเปล่า ? ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาตลอดว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเลย แต่เพียงแค่แต่งหน้าช่วยเท่านั้น จึงทำให้ลุคเปลี่ยนไป 






ล่าสุด ขณะที่ละคร "พยากรณ์ซ่อนรัก" กำลังดำเนินเนื้อเรื่องมาถึงจุดพีค ซึ่งทางผู้กำกับฯ ควบตำแหน่งผู้จัดฯ (ป้าแจ๋ว ยุทธนา) รวมตัวเหล่านักแสดง อีกทั้งยังมีแฟนๆ ต่างแท็กทีมกันปั่นเทรนด์ทวิตเตอร์กันรัวๆ พร้อมกับดูละครไปด้วย เรียกว่ายุทธศาสตร์นี้เรียกคนดูให้สนใจชมละครเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว



จนเกิดเรื่องดราม่าจากการทวิตของผู้จัดละคร อย่าง "ป้าแจ๋ว ยุทธนา" จนได้ แต่งานนี้โดนดราม่าในเรื่องของสีผมนางเอกจากชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์กันแบบรัวๆ โดยสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ที่รับบทเป็น "โรส" นั้น ถูกตำหนิเรื่องความไม่ระมัดระวังตัวเองและงุนงงกับทรงผม สีผมที่ดูไม่ค่อยต่อเนื่องกัน จึงเกิดความไม่ชอบใจและขัดหูขัดตายิ่งนัก จนถึงขั้นทวีตว่า

“จะเป็นอะไรมั้ย ถ้าจะบอกว่า อีโง่ววว, Eโรสสสสสสส..., นังโรสผีบ้าาาา, ตั้งแต่วิ่งจนทรงผม สีผมเปลี่ยนละค่ะ ไม่ไหวววววว, อะไรคือผมนางเอกเปลี่ยนสี เปลี่ยนทรงทุกฉาก”





ทั้งนี้ ผู้จัดละครอย่าง "ป้าแจ๋ว" ก็เข้าไปรีทวีตตอบกลับแบบติดตลก เพื่อแก้ไขสถานการณ์มิให้บานปลาย 



หลังจากที่ "ป้าแจ๋ว" รีทวีตข้อความดังกล่าวไป พร้อมกับข้อความติดตลกของตัวเองนั้น กลับมีคนเข้ามาเขียนข้อความติติงป้าแจ๋วว่าเรื่องที่เกิดขึ้นผู้จัดละครควรน้อมรับความผิด แต่การที่มารีทวีตข้อความแบบนี้เหมือนเป็นการตอกย้ำความไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การเป็นนักแสดงของ ไอซ์ ปรีชญา นางเอกของเรื่อง

ซึ่งป้าแจ๋วก็ได้ตอบกลับข้อความดังกล่าวว่า



“จริงๆ เป็นการแซวไปสนุกๆ ระหว่างดูละคร ความผิดพลาดนี้เป็นของทางเราผู้ผลิตอยู่แล้ว ทางเรายอมรับความผิดพลาด แต่การทวีตของผมอาจจะสร้างความเข้าใจผิดให้แฟนละคร ก็ขอโทษ และคงจะไม่ทวีตจนละครจบเรื่องแล้วนะครับ”