“สาวสองดีกรีนางงาม” ร้องทนายดัง แปลงเพศไม่สมหวังจนต้องเลิกแฟน

2020-07-22 17:35:13

“สาวสองดีกรีนางงาม” ร้องทนายดัง แปลงเพศไม่สมหวังจนต้องเลิกแฟน

Advertisement

สาวสวยประเภทสองดีกรีนางงาม ร้องทนายรณรงค์ หลังผ่าตัดแปลงเพศแล้วไม่สมหวังดั่งใจคิดจนต้องเลิกลากับแฟน

วันที่ 22 ก.ค. ที่สำนักงานทนายความคู่ใจ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายยลรวี หรือน้องออเก้า สัยสุภี อายุ 23 ปี สาวประเภทสอง เดินทางเข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือจากนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม หลังตนเองไปทำศัลยกรรมแปลงเพศ และตกแต่งใบหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่ไม่สมหวังดั่งใจคิดเพราะความลึกของช่องอวัยวะไม่ลึกพอ จากที่ต้องการ 7 นิ้ว แต่ลึกเพียง 3 นิ้ว แถมแผลที่ผ่ามาก็มีกลิ่น นำเหลืองไหลจนเกือบเน่า เวลาปัสสาวะก็เอียงเฉียง หมดเงินไป 234,780 บาท จนต้องวิ่งโร่กลับไปแก้ไขแต่ทาง รพ.กับหมอ กลับไม่รับผิดชอบ บอกว่าถ้าจะแก้ไขทำให้ใหม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก ตนเองรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงต้องมาร้องเรียนทนายคนดังให้ช่วยเหลือ

น้องออเก้า เล่าด้วยเสียงเศร้าว่า เมื่อวันที่ 29 เม.ย.62 ตนเองได้ไปทำศัลยกรรมใบหน้ากับแปลงเพศที่ รพ.ศัลยกรรมตกแต่งแห่งหนึ่ง เสียค่าใช้จ่ายไป 234,870 บาท หลังผ่าตัดแปลงเพศพบว่าอวัยวะที่ทำมาเกิดเป็นแผลเน่า มีกลิ่นเหม็น มีหนองไหลออกมา จึงรีบติดต่อ รพ.และหมอ ผู้ทำศัลยกรรม โดยทางหมอได้รักษาล้างแผลในส่วนของเนื้อที่ตายอยู่หลายอาทิตย์จนบาดแผลดีขึ้น แต่เวลาปัสสาวะพบว่าน้ำปัสสาวะจะพุ่งเฉียงมาทางด้านซ้ายจนต้องเตรียมทิชชูไว้เช็ดตลอดเวลาเพราะปัสสาวะจะเลอะที่ขา




แต่ที่น่าเสียใจและอยากฆ่าตัวตายคืออวัยวะที่ผ่าตัดแปลงเพศมามีความลึกเพียง 3 นิ้ว จากที่ตั้งใจไว้ 7 นิ้ว ทำให้เวลามีเพศสัมพันธ์กับแฟนมีอุปสรรคแฟนไม่สามารถสอดแทรกเข้าไปได้จนสุด ทำให้ตนเองต้องเลิกกับแฟน เมื่อสอบถามไปที่หมอก็บอกว่าติดผนังพังผืดถ้าจะแก้ไขหรือทำใหม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีก 190,000 บาท ทาง รพ.จะมีส่วนลดให้ ตนเองเห็นว่าไม่ได้รับความเป็นนธรรม จึงต้องเดินทางมาร้องเรียนกับทนายคนดัง

"ตั้งแต่ผ่าตัดแปลงเพศมาจนถึงวันนี้เป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน หนูไม่สามารถมีอะไรกับแฟนได้จนต้องเลิกรากันไป แถม 5 เดือนแรกที่ผ่าตัดยังทำงานไม่ได้อีก ต้องวิ่งไปวิ่งมาเพื่อรักษาตัว ตอนแรกที่ทำที่ รพ.แห่งนี้เพราะคิดว่ามีชื่อเสียง ค่าทำศัลยกรรมก็แพงกว่าที่อื่น คิดว่าทำแล้วคงดีแต่กลับตรงกันข้ามทุกอย่าง อยากบอกคนที่รักสวยรักงามว่าถ้าคิดจะทำศัลยกรรมในด้านนี้ให้ศึกษาสถานที่ๆจะทำให้ดีก่อนอย่าเชื่อแต่รีวิวของคุณหมอให้เห็นของจริงดีกว่า ตนเองนอนร้องไห้ทุกคืนจนจิตตก ชีวิตคู่เตียงหักต้องเลิกกับแฟน"



สำหรับน้องออเก้านั้น เรียนจบจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ขณะเรียนเป็นดาวมหาลัย ได้รางวัลรองอันดับ 1 มิสควีนส์ลิมปโล่อาร์ รับงานเป็นพริตตี้ ถ่ายภาพประกวดนิตยสารเพลย์บอย ถือเป็นสาวประเภทสองที่มีความโดดเด่นสวยงามไม่แพ้หญิงแท้ๆเลย ล่าสุดเพิ่งเข้าประกวด มิสทรานยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 แต่ไม่ผ่านรอบ10 คนสุดท้าย

ทางด้านทนายรณรงค์ กล่าวว่า วันนี้ทางด้านสาวประเภทสอง เข้ามาร้องทุกข์กรณีดังกล่าวตนจะประสานสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หมอ โรงพยาบาลและผู้เสียหาย มาไกล่เกลี่ยกันแต่ถ้าไม่มีความคืบหน้าจะไปที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ สบส.แต่ต้องรอดูการเจรจาก่อน แต่เชื่อว่าทางด้านคุณหมอคงอยากจะซ่อมให้เพราะกลัวจะเสียลูกค้า อยากฝากเตือนคนที่ต้องการจะผ่าตัดเพราะตนเคยผ่านเคสแบบนี้มากว่าร้อยเคสแล้ว เคยพูดคุยกับหมอไม่มีการผ่าตัดศัลยกรรมอะไรที่ได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากให้บอกเรื่องนี้กับทางผู้ที่จะมาทำศัลยกรรมให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ด้วย