เมาท์กันอยู่ได้ !! "อั๋น ภูวนาท" ควง "จ๋า" เมียรัก เคลียร์ชัดๆ เรื่องเพศสภาพ ? (มีคลิป)

2020-07-22 16:20:13

เมาท์กันอยู่ได้ !! "อั๋น ภูวนาท" ควง "จ๋า" เมียรัก เคลียร์ชัดๆ เรื่องเพศสภาพ ? (มีคลิป)

Advertisement

อยากมีทายาทคนที่สองแล้ว !! "อั๋น ภูวนาท" หอบศรีภรรยา "จ๋า อลิสา" เผยวีรกรรมความรู้มากของ "น้องพอล" ลูกชายวัยกำลังซน พร้อมแจงดราม่าเมื่อนานนมคนยังถามเรื่องเพศที่แท้จริงอยู่ไหม ?



“อั๋น ภูวนาท” ควงภรรยาคนสวย "จ๋า อลิสา" อัพเดตชีวิตแต่งงานเข้าสู่ปีที่ 3 พร้อมเคลียร์เรื่องดราม่าที่หาว่าฝ่ายชายไม่แมนคนเลิกเมาท์หรือยัง ? ผ่านรายการคุยแซ่บShow เล่าเรื่องสนุกวีรกรรมสุดแสบเกินวัยจนกลายเป็นขวัญใจคนทั้งบ้านของเบบี้พอลลูกชายสุดเลิฟ ประกาศเปิดอู่พร้อมมีทายาทคนที่สองแล้ว !!




ก่อนแต่งงานมีเรื่องดราม่าเยอแยะตอนนี้ผ่านเวลามาแล้ว 3 ปี เวลาผ่านไปเร็วแล้วเรื่องดราม่าผ่านไปมั้ย ?
อั๋น : พี่ไม่รู้สึกนะว่ามันมีอะไรมากมาย
จ๋า : ไม่มีอะไรเลย



อั๋น : พี่ว่าอาจจะมีแต่เค้าไม่มาดราม่ากับพวกพี่



เรื่องดราม่ามีคนเมาท์ว่าไม่แมน ?
อั๋น : ตัวอั๋นเข้าใจได้ที่เค้าจะเมาท์ แต่ด้วยสำเนียงวิธีการพูดของผม ของแม่ ของพี่น้อง ของพี่ชาย ทุกคนมันเป็นจังหวะเดียวกันหมดบ้านเราเป็นแบบนี้ด้วยวิธีการพูดเป็นแบบนี้


จ๋า : บ้านภูวนาทเป็นแบบนี้พูดจาไม่มีคำหยาบเลย

อั๋น : ผมก็มีคำหยาบนะเวลาอยู่กับเพื่อนๆ แต่โดยธรรมชาติที่เราเกิดมามีน้ำเสียงที่ละมุน หน้าก็เป็นประมาณนี้ แต่ต่อจะให้ผมพูดแบบนี้อีกสิบรอบ ร้อยรอบคนที่คิดว่าเป็นก็คิดอยู่ดี จริงๆ แล้วเค้าจะคิดอะไรมันไม่มีผลต่อชีวิตเราจริงมั้ย
จ๋า : จริงๆ เราไม่หาเรื่องที่จะไปอ่านโซเชียลอะไรก็ตาม คือจะเรียกว่าไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้เป็นประเด็น

อั๋น : ผมใส่ใจถ้าเค้าใส่ใจ
จ๋า : แต่จ๋ามีแต่คนเขียนเข้ามาว่าอิจฉาพี่จ๋าจังเลย คนที่เคยคิดว่าภูวนาทไม่แมนวันนี้เค้าบอกว่าเมื่อไหร่เค้าจะหาแฟนได้อย่างพี่อั๋น เราก็บอกว่าไม่รู้เราก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้ซึ่งกันและกัน





เบบี้พอลเห็นว่าอายุ 2 ขวบกว่าแต่รู้เรื่องเกินวัยมาก ?
จ๋า : เค้าเป็นคนอยู่กับผู้ใหญ่เยอะ จริงๆ ก็เป็นคนเดียวเลยที่อยู่ในบ้านที่เป็นเด็ก ผู้ใหญ่ก็เปลี่ยนมาสอนพัฒนาการคนละเรื่องตอนนี้พูดเยอะมาก

ล่าสุดพี่อั๋นไปตัดแว่นมาแล้วเกิดอะไรขึ้น ?
อั๋น : อั๋นไปตัดแว่น ตัดเสร็จก็ใส่เดินขึ้นรถมา เค้านั่งรออยู่บนรถเราก็วิ่งไปหยิบแว่นขึ้นมาใส่ขับรถ พอเปิดประตูปุ๊บ เค้าก็นั่งในคาร์ซีทเค้า แล้วเค้าก็พูดว่า ว้าว ว้าว ว้าว 3 รอบเพื่อยืนยันว่าไม่ใช่บังเอิญเลยหันไปว่านี่แซวแดดดี้เหรอ



เห็นว่านิสัยเหมือนคุณพ่อเป๊ะเลยอะไรบ้าง ?
จ๋า : เค้ามองพ่อเป็นตัวอย่าง พ่อชอบทำความสะอาดเก็บฝุ่นน้องพอลก็เก็บ คุณพ่อชอบดมยาดมน้องพอลก็ดมยาดม อะไรก็ตามที่พ่อทำ ทำหมด




พี่อั๋น พี่จ๋า เลี้ยงลูกแตกต่างกันเลย พี่อั๋นเน้นในด้านอะไร ?
อั๋น : ถ้าถามพ่อเน้นเล่นมากกว่า ถ้าจะสอนบ่อยๆ ผมคงสอนมารยาท พยายามเน้นให้เค้าสวัสดี ขอบคุณ เน้นให้เค้า ครับ เน้นให้เค้าขอโทษ ซึ่งถ้าเน้นเค้าก็จะเข้าใจ อาจจะมีการต่อต้านบ้างแต่ในที่สุด ผมว่าเค้าเข้าใจ เค้าแค่เลือกเท่านั้นเอง และเมื่อเค้าโตเค้าจะเข้าใจว่าของแบบนี้ไม่ต้องเลือก

ทำไมถึงซีเรียสกับเรื่องมารยาท ?
อั๋น : ผมรู้สึกว่าการอยู่ให้ได้ในสังคมเป็นเรื่องสำคัญมากเหมือนกับในยุคนี้เราสามารถพูด แสดงความคิดเห็นได้ แล้วมันเป็นโลกของการที่คนเข้าถึงเราเยอะมากในสังคม เราสามารถเป็นอะไรก็ได้ถ้าเรารู้กาลเทศะแล้วเราจะรอด

ถ้ามีคนมาทำมารยาทแย่ๆ มีเรื่องอะไรที่พี่อั๋นรับไม่ได้ ?
อั๋น : พยายามจะชี้ให้ผิดเป็นถูกหรือพยายามที่จะครอบงำความคิด
จ๋า : เน้นเรื่องการตรงต่อเวลา เราไม่เหมือนกันเลย พี่เป็นคนซีเรียสเรื่องเวลา เวลาทานอาหารก็ตรงเวลา เช้า กลางวัน เย็น ของน้องพอลหรือว่าเวลานอนก็จะซีเรียสเรื่องนี้กับลูกนะ เรื่องอื่นไม่ซีเรียสเลย แล้วก็ซีเรียสเรื่องอาหารเพราะมันเป็นพื้นฐานของเด็กที่เค้าจะโตมาสมบูรณ์ก็ต้องเรื่องอาหารก่อนมันจะไปสร้างทุกอย่างในร่างกาย เรื่องอื่นมันก็จะเป็นเรื่องที่คนอื่นสอนได้



ที่บ้านรวมตัวกันยากมาก แต่ก็มีอยู่ไฟล์ตนึงที่รวมตัวกันได้ครบแล้วก็เที่ยวเมืองนอกเพราะว่าเบบี้พอล ?
อั๋น : จริงๆ ไม่ได้เป็นบ้านรวมตัวยากหรอก จริงๆ ทุกครอบครัวใกล้ชิดกันมาก เพียงแต่ว่าทุกคนงานยุ่งกันมากอย่างครั้งล่าสุดผมบอกว่า ผมตั้งใจว่าเราน่าจะไปทริปครอบครัวกันซักหน่อยนะ ปกติมันจะเป็นไปไม่ค่อยได้เพราะมันครอบครัวใหญ่แต่พอบอกว่าพอลไปด้วยนะ จบปั้ง !! ทุกคนมีอะไรแคนเซิลหมด
จ๋า : 30 กว่าคน ไปต่างประเทศ ไปขึ้นเรือครูซ

อั๋น : ซึ่งดีใจมากเลยที่ได้ไป มันเหมือนต้องกัดฟันไป เพราะเราก็ต้องแคนเซิลงาน มันต้องไม่คิดว่าฉันเสียอะไรไปบ้าง แล้วถ้าไม่ได้ไปดูซิตอนนี้โควิดนะ
จ๋า : ล่าสุดไปหัวหินบอกว่าน้องพอลไปด้วย ไป 25 คน

อั๋น : ไปที่ปิดโรงแรมแล้วมันไม่ใช่แค่ครอบครัวนะ เพื่อนบ้าน เพื่อนเรา ทุกคนเฮกันไปหมด ซึ่งเราไม่ไปก็ได้คำถามคือพอลไปมั้ยแค่นั้นเอง



ถ้าป๊อปปูลาร์ขนาดนี้อีกซักคนมั้ย เมื่อไหร่ดี ?
จ๋า : จริงๆ ตั้งใจว่าปีนี้จะเริ่มแล้ว เริ่มเดือนนี้แล้ว

อยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
จ๋า : จ๋าได้หมด แค่พระเจ้าให้ก็ดีใจแล้วค่ะ

ตั้งเป้ามั้ยต้องการอีกกี่คน ?
จ๋า : คนเดียวก็พอแล้วค่ะ

หมอบอกรอบนี้ต้องธรรมชาติ ?
อั๋น : ใช่ เพราะเราอายุเยอะแล้ว พออายุเยอะเค้าก็ไม่อยากฝืนใช้วิธีวิทยาศาสตร์



แล้วมีแนวโน้มมั้ยว่าทางธรรมาชาติจะมีโอกาส ?
จ๋า : หมอก็จะช่วยให้วัน เวลา ตรงกัน
อั๋น : หมอสามารถดูได้ว่า 24 ชั่วโมงนี้คือ 24 ชั่วโมงที่มีโอกาสสูงที่สุดและอาจจะให้ฮอร์โมนเสริมเพื่อเพิ่มโอกาสแต่ก็ไม่ง่าย

คลิปสัมภาษณ์ อั๋น-จ๋า