“อั้ม” เจอชาวเน็ตขี้แซะ ติงเรื่องกินดีอยู่สุข ฝั่งแฟนคลับเดือด ตอกกลับแทนแสนเจ็บแสบ !

2020-07-22 15:15:16

“อั้ม” เจอชาวเน็ตขี้แซะ ติงเรื่องกินดีอยู่สุข ฝั่งแฟนคลับเดือด ตอกกลับแทนแสนเจ็บแสบ !

Advertisement

อย่าว่าแม่นะ ! “อั้ม พัชราภา” โดนชาวเน็ตจอมจุ้นแซะเรื่องกินดีอยู่สุข หลังโพสต์ภาพทานข้าวร่วม พระเอก-ผจก. ฝั่งแฟนคลับผสมโรงปกป้อง ตอกกลับคอมเมนต์ขี้แซะสุดแสบสัน !

เรียกได้ว่านานๆ ทีถึงจะเห็นซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” มีมีตติ้งนัดทานข้าวกับพระเอกร่วมช่องและร่วมละครกันสักที ซึ่งล่าสุด (21 ก.ค. 2563) สาวอั้มก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าโดยมีเจ้าตัว “พี่เอ ศุภชัย”, “มิกค์ ทองระย้า” และพี่สาวของหนุ่มมิกค์ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า… “นัดทานข้าวกัน ทายสิคะวันนี้ พี่เอเสียทรัพย์ไปเท่าไหร่ รักนะถึงต้องปล้น”







ซึ่งหลังจากที่สาวอั้มได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมออร่าความสวย-หล่อของพระนาง และแซวการเสียมทรัพย์ของพี่เอกันไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตจอมดราม่ารายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ทักท้วงซุปตาร์สาวในเรื่องความกินดีอยู่ดีว่า… “เอาเวลาที่กินดีอยู่สุข ไปช่วยคนที่เดือดร้อนตอนนี้ดีกว่าไหมคะ”




ทำเอางานนี้เหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับ “อั้ม พัชราภา” เกิดอาการไม่ชอบใจอย่างแรง จนต้องออกโรงโต้กลับคอมเมนต์จอมแซะรายดังกล่าวกันอย่างคึกคัก ชนิดที่ไม่ต้องให้ถึงมือสาวอั้มกันเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa