สั่งปลด! ผช.ผญบ.เมืองคอน เสพยาบ้า

2020-07-22 11:35:35

สั่งปลด! ผช.ผญบ.เมืองคอน  เสพยาบ้า

Advertisement

ผู้ว่าฯ เมืองคอนสั่งปลด ผช.ผญบ. เสพยาบ้าหลัง ฉก.บุกจับได้คาบ้านและขยายผลจับไอซ์น้องชายพร้อมของกลางยาไอซ์จำนวนมาก

วันที่ 22 ก.ค. นายศิริพัฒ พัฒกุล ผวจ.นครศรีธรรมราช ได้มีคำสั่งปลดนายสมศักดิ์ มีหมื่นพล อายุ 40 ปี ผช.ผญบ.หมู่ 4 ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ภายหลังจากเมื่อเช้าวานนี้ (20ก.ค.) พ.อ.อ.ศุภโชค พราหมพูน ปลัดอำเภอ หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดนครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายสมศักดิ์ มีหมื่นพล ผช.ผญบ.พร้อมน้องชายมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นพื้นที่มานานแล้ว

เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมนายสมศักดิ์ ที่บ้านพักเลขที่126 หมู่ 4 ต.เขาพระบาท ค้นในบ้านเจอเพียงอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 3 ชุด ยาบ้า 1เม็ด และทำการตรวจปัสสาวะนายสมศักดิ์ พบว่าเป็นสีม่วง ให้การรับสารภาพว่าเพิ่งเสพยาเสพติดมาก่อนถูกจับกุมได้ไม่นาน




จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเดียวกันยังเข้าตรวจค้นบ้านพักเลขที่ 126/1 หมู่ 4 ต.เขาพระบาท ซึ่งเป็นบ้านพักของนายไพรัตน์ มีหมื่นพล อายุ 35 ปี น้องชาย ค้นในบ้านได้ยาไอซ์หนักรวม 23.05กรัม ส่วนตัวนายไพรัตน์ วิ่งหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามไล่ล่าจนสามารถจับกุมได้ในภายหลัง จึงได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ มีหมื่นพล ผช.ผญบ. และนายไพรัตน์ มีหมื่นพล น้องชาย พร้อมยาบ้า และยาไอซ์ของกลางทั้งหมดส่ง พงส.สภ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ก่อนที่ทาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รายงานมายัง ผวจ.นครศรีธรรมราชจนมีคำสั่งปลดนายสมศักดิ์ มีหมื่นพล พ้นตำแหน่ง ผช.ผญบ. ดังกล่าว