ออกตัวแรง ! “เจนนี่” โดนดราม่าว่าแก่แดด หลังแฟนหนุ่มโพสต์ภาพสวีตหวานกลางทะเล

2020-07-22 11:20:43

ออกตัวแรง ! “เจนนี่” โดนดราม่าว่าแก่แดด หลังแฟนหนุ่มโพสต์ภาพสวีตหวานกลางทะเล

Advertisement

โดนอีกแล้ว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เจอดราม่าวิจารณ์ความเหมาะสม หลังแฟนหนุ่ม “เนเงิน” โพสต์ภาพสวีตหวานบนเรืออวยพรวันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีกระแสดราม่า คำวิจารณ์วิ่งมาชนอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่างสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างกรณีที่ล่าสุดที่หนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” แฟนหนุ่มของเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ที่ดูสวีตหวานบนเรือ เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับสาวเจ้าผ่านทางเฟซบุ๊ก พร้อมกับได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า…






“ความรัก ไม่ใช่เรื่องของการเลือกคนที่ดีที่สุด แต่เป็นการเลือกคนที่เรารักที่สุด โดยไม่สนใจว่าจะมีใครที่ดีกว่า. #สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก มีความสุขมากๆ นะ จุ๊ฟๆ ขอบคุณที่ทนกันมา 5555 อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานๆ นะ #เนรักเจนนะ 18/07/63”  

ซึ่งงานนี้หลังจากที่หนุ่มเนเงินได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรและแซวความน่ารักของทั้งคู่กันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ทว่าท่ามกลางกระแสความชื่นชอบแล้วนั้นก็ดันมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จากคนที่มองว่าไม่เหมาะสมตามมาอีกด้วย เพราะมีบางส่วนมองว่าทั้งสองนั้นมันดูสวีตกันจนเกินงามขนาดเหล่าดารารุ่นใหญ่ๆ ยังไม่โชว์ขนาดนี้ ก่อนที่จะคอมเมนต์วิจารณ์สาวเจนนี่ว่าเป็นเด็กแก่แดด แก่ลม และออกตัวแรงเกินงามกันเลยทีเดียว