เขาลือว่าหนูแซ่บ !! "หยาด" มึน ? ข่าวเลิฟซีนเกินร้อยจนพระเอกผงะ !!

2020-07-22 10:35:12

เขาลือว่าหนูแซ่บ !! "หยาด" มึน ? ข่าวเลิฟซีนเกินร้อยจนพระเอกผงะ !!

Advertisement

ปรี๊ดแตกแหกกันได้ไง ?!! "หยาด หยาดทิพย์" ยัน ไม่ใช่ดาราสาวเลิฟซีนเกินเบอร์ เล่นเอาดาราหนุ่มช็อกไปเลย !! ลั่น รบกวนให้เกียรติกันด้วย ...



หลังตกเป็นข่าวเล่าลือว่ามีนักแสดงสาวผู้เร่าร้อนแอบนอกบทจนเป็นซีนตราตรึงตะลึงโป๊ะ !! แบบว่าผู้กำกับให้เล่นเลิฟซีนแค่นี้ แต่นางเล่นใส่เต็มที่ไม่มียั้ง ทำเอาคนในกองถ่ายผงะไปตามๆ กัน ส่วนนักแสดงชายที่เล่นคู่ด้วยนั้นถึงกับอึ้งต้องตั้งสติกันเลยทีเดียว แถมต้องรีบปรี่พุ่งตัวกลับบ้านไปรายงานความประพฤติกับศรีภรรยาหน้าแซ่บในทันที






แต่เรื่องเมาท์เล่าต่อๆ กันมักจะไม่มีชื่อระบุหรอกว่าเป็นใครยังไงซิ เพราะต่างกลัวโดนร่อนหมายศาลต้องคลานเข้าไปกรานกรานขอโทษขอโพยกันทีหลังหากไม่มีหลักฐาน งานเดือดร้อนจะถึงตัว ซึ่งเรื่องลือโคมลอยก็มิได้หายไปโดยง่าย ดันมีนักแสดงสาวที่ถูกโยงเข้ามาด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" กับพระเอกหนุ่มฮอตข้ามประเทศอีกคน





งานนี้ เมื่อมีเรื่องมาจ่อรอที่หน้าบ้าน มีหรือที่สาวหยาดจะอยู่นิ่งเฉย ปล่อยเลยตามเลยได้ยังไง ? จึงรีบรี่ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมชี้แจงแถลงไขทางอินสตาแกรม ... โดยบอกว่า

"จากข่าวที่ออกมาขอชี้แจงนะคะ ถ้าในข่าวนี้หมายถึงหยาด จากละครเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ ไม่ใช่ความจริงค่ะ หยาดทำงานมานานพอและเป็นมืออาชีพที่จะทำหน้าที่นักแสดงให้สมกับบทบาทที่ได้รับ ก่อนการถ่ายทำฉากนี้ได้มีการคุยกับผู้กำกับและนักแสดงด้วยกันว่าจะให้อารมณ์ของตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ทาง ผกก. ขอว่าซีนนี้เป็นฉากสำคัญ เป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของตัวละคร 2 ตัวนี้ ขอให้มีการจูบจริง ในระหว่างการทำงาน เราถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครตามบทบาท เราทำงานกันปกติ ไม่มีการเล่นนอกบท เกินบทบาท อย่างที่ข่าวเขียน



หยาดเล่นละครมา 20 กว่าปีพยายามทำการแสดงให้ดีที่สุดในทุกบทบาทที่ได้รับ การเล่นเลิฟซีนทุกครั้งมีลิมิท ว่าเล่นได้เท่าไหน เพราะฉะนั้นช่วยอย่าเขียนข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงทำให้ต้องเสียหาย และควรให้เกียรติ ตัวนักแสดง ทางครอบครัวหรือบุคคลใกล้ชิดของหยาดด้วยค่ะ"



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สาวหยาดออกมาโพสต์ความรู้สึกสุดอึดอัดทางไอจีส่วนตัวไป ก็มีเพื่อนๆ และเหล่านักแสดงของละครเรื่อง "ไฟสิ้นเชื้อ" เช่น "หญิง รฐา โพธิ์งาม" พร้อมทั้ง "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" เข้ามาส่งกำลังใจให้ด้วยการเขียนข้อความซัพพอร์ตเธออย่างมากมาย ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอให้เธอผ่านพ้นเรื่องคำคนนินทานี้ไปได้โดยเร็ว