ตื้นตันน้ำตาไหล “เอมมี่” ซึ้งใจ “ใหม่ สุคนธวา” โอนเงินช่วยค่าเทอมลูกสาว

2020-07-21 17:50:39

ตื้นตันน้ำตาไหล “เอมมี่” ซึ้งใจ “ใหม่ สุคนธวา” โอนเงินช่วยค่าเทอมลูกสาว

Advertisement

จะไม่ลืมบุญคุณ “เอมมี่ อมลวรรณ” ซึ้งใจในความเมตตา หลัง “ใหม่ สุคนธวา” หยิบยื่นความช่วยเหลือโอนเงินช่วยค่าเทอม “น้องจื้หลิง” ฝั่งว่าที่คุณแม่เผยยินดีช่วยแบ่งเบาเท่าที่ช่วยได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสายบุญสุดๆ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามทั้งผลงานและความเคลื่อนไหวของสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าทั้งสาวใหม่และสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” นั้นหมั่นพากันเข้าวัดทำบุญ และบริจาคเงินช่วยเหลือนู่นนี่นั่นอยู่เรื่อยๆ






อย่างเมื่อวันพระที่ผ่าน (20 ก.ค. 2563) มานักแสดงสาวก็เพิ่งจะช่วยเหลือค่าเทอมให้กับ “น้องจื้อหลิง” ลูกสาวของ “เอมมี่ อมลวรรณ” หรือ “เอมมี่ แม็กซิม” มาหมาดๆ ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้เผยในทำนองว่าไม่ได้รู้จักกับเอมมี่เป็นการส่วนตัว และไม่เคยร่วมงานกันสักครั้ง แต่อยากจะช่วยแบ่งเบาภาระของสาวเอมมี่ เพราะเข้าใจหัวอกคนแม่ที่อยากจะทำเพื่อลูก

(อ่านข่าว : น้ำตาแทบเป็นสายเลือด “เอมมี่” วิ่งเต้นหาค่าเทอม-เดินเรื่องให้ “น้องจื้อหลิง” ได้ไป รร.)




และล่าสุด (21 ก.ค. 2563) หลังจากที่ได้รับความช่วยเหลือจาก “ใหม่ สุคนธวา” แล้วนั้น คุณแม่สุดแกร่งคนเก่งอย่าง “เอมมี่ อมลวรรณ” ก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวเล่าถึงความตื้นตันใจน้ำตาไหลที่ได้รับความช่วยเหลือจากสาวใหม่ว่า…. 

“#shockที่สุดในโลก ในบางครั้งหนูก็รู้สึกเป็นผู้หญิงที่โชคดี ที่มักจะได้รับความช่วยเหลือและความเมตตาจากพี่ๆ ดาราดังๆ ทั้งๆ ที่หนูไม่รู้จัก




แต่ในทางกลับกัน คนที่หนูช่วยเหลือโอนเงินให้ทีละเป็นล้าน แต่กลับหักหลังและใส่ร้ายให้คนรวมตัวมาฟ้องจนเอมมี่สู้ พิสูจน์ตัวเอง จนชนะทุกอย่างร่วม 2 ปี




เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาตกใจ ใครโอนเงินมาให้ 8,888 เลขสวยจัง เลขเฮงมหาเศรษฐี ขอบคุณ พี่ใหม่ สุคนธวา และ พี่ต้น มากๆ นะคะ ที่เมตตาหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้เอ็มมี่ และลูกๆ ขอบพระคุณมากๆ เลยค่ะ เอมมี่ไม่เคยเจอกับพี่ใหม่มาก่อนและไม่เคยรู้จักกัน ตื้นตันไม่รู้จะอธิบายยังไง พิมพ์ไปมือสั่นไป น้ำตาไหลออกมาเอง

ถามว่าท้อมั้ย สู้คนเดียวแม่เลี้ยงเดี่ยว บอกตามตรงอารมณ์ท้อแท้ เหนื่อย มันมีอยู่แล้ว แต่เอมมี่ต้องสู้ เพราะลูกๆ เกิดมาเลือกเราแล้ว มันต้องเดินหน้า ชีวิตเราแย่ เราอด เราเหนื่อย ไม่เป็นไร ลูกต้องมีกิน ลูกต้องเป็นคนดี เลี้ยงตัวเองได้ เอมมี่ดีใจแล้ว






ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้เอ็มมี่ ช่วยเหลือเอมมี่ ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ เอ็มมี่จะไม่ลืมตัว ไม่ลืมบุญคุณทุกคนนะคะ ถ้ามีอะไรให้เอมมี่ตอบแทนได้ เอมมี่ยินดีเสมอคะ ขอให้บุญกุศลครั้งนี้ ช่วยให้ พี่ใหม่ และลูก ปลอดภัย แข็งแรง ทั้งคู่เลยนะคะ ขอให้ เจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปคะ

เรื่องดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีโจโจ้ เพื่อนรักที่เคยเป็นช่างแต่งหน้าประจำ แต่ตอนนี้นางไปเป็นช่างประจำที่ #workpoint ละ ขอบพระคุณมากนะยู #โจโจ้เพื่อนรัก #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว ”






พร้อมกันนี้ในวันเดียวกัน “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้โพสต์ภาพที่ “เอมมี่ อมลวรรณ” ทั้งคอมเมนต์และทักไลน์มาขอบคุณเจ้าตัว ลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “ยินดีช่วยเหลือเท่าที่พอจะช่วยได้ค่ะ”

นับว่าเป็นมิตรภาพของคนร่วมวงการที่แม้ว่าจะไม่สนิทชิดเชื้อหรือรู้จักมักจี้กันมาก่อน แต่ก็พร้อมช่วยเหลือด้วยใจสุดๆ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan , maisukhon