ยังไร้เงา! เสี่ยขับเบนซ์ตบลุง รับทราบข้อกล่าวหา

2020-07-21 16:00:11

ยังไร้เงา! เสี่ยขับเบนซ์ตบลุง รับทราบข้อกล่าวหา

Advertisement

ตำรวจ สภ.หนองสองห้อง เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย แต่ต้องรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์อีกครั้ง ด้านเสี่ยขับเบนซ์ ยังไร้เงาเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

วันที่ 21 ก.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรหนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาติดตามคดีที่นายเก่ง อายุ 46 ปี เสี่ยขับรถเบนซ์ ทำร้ายร่างกายนายมนตรี อายุ 69 ปี โดยเมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางพนักงานสอบสวน สภ.หนองสองห้อง ได้รับแจ้งจากผู้ต้องหา ว่าจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้เงาเสี่ยขับรถเบนซ์

พ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผกก.สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รวบรวมพยานหลักฐานและแจ้งข้อกล่าวหาในเบื้องต้นคือ ทำร้ายร่างกาย แต่ยังรอผลตรวจร่างกายนายมนตรี ผู้เสียหายจาก ทาง รพ.หนองสองห้องยืนยันอีกครั้งคาดจะทราบผลเร็วๆ นี้ ขณะที่ทางผู้เสียหาย ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมคือ ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการอย่างอื่นอย่างใด โดยผู้นั้นเกิดความกลัวจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและร่างกาย ทางพนักงานสอบสวนต้องรวบรวมพยานหลักฐานก่อนถึงจะแจ้งข้อกล่าวหาได้




ส่วนผู้ต้องหาเมื่อวันที่ 20 ก.ค.ได้ติดต่อเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ปรากฏตัว คาดว่าจะเดินทางมาถึงในช่วงเย็น พร้อมกับทนาย เบื้องต้นทางผู้ต้องหายืนยันว่าตนเองเป็นคนที่ปรากฏอยู่ในคลิปเหตุการณ์จริง ส่วนในเรื่องรายละเอียดนั้นจะขอแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเอง เพราะที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสได้ชี้แจงข้อเท็จจริงจนตกเป็นจำเลยของสังคม