ครบ 29 ปี อย่างมีคุณภาพ “ไต้ฝุ่น” ใช้สัจธรรมนำชีวิต

2020-07-21 15:00:54

ครบ 29 ปี อย่างมีคุณภาพ “ไต้ฝุ่น” ใช้สัจธรรมนำชีวิต

Advertisement

ต้องการแค่ความเรียบง่ายและสร้างสรรค์งานให้มีคุณค่า “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เผยทัศนคติในวันเกิดอายุครบ 29 ปี ยิ่งโตยิ่งมองเห็นสัจธรรมของชีวิต

ครบรอบอายุ 29 ปี ในวันคล้ายวันเกิดในวันนี้แล้ว (21 ก.ค. 2563) สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ”ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน” หรือ “ไต้ฝุ่น KPN” ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ถึงมุมมองการใช้ชีวิตที่ต้องผ่านเหตุการณ์อะไรต่างๆ มาอย่างมากมายและเริ่มมองเห็นสัจจธรรมของชีวิตที่ต้องการความเรียบง่ายและอยากสร้างสรรค์งานให้มีคุณค่ามากกว่าเน้นที่ชื่อเสียง โดยหนุ่มไต้ฝุ่นได้เผยถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“29 ปีบริบูรณ์ ,,, โตขึ้นไปอีก 1 ปี เป็นปีที่ได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่าง ได้ทำอะไรที่ท้าทาย มีการเปลี่ยนแปลงเยอะแยะมากมาย ทำให้เห็นว่า “ทัศนคติ” มีผลต่อเส้นทางชีวิตจริงๆ ผมเริ่มกลับเข้ามาใกล้กับความธรรมดามากขึ้นเรื่อยๆ ลดอัตตาตัวเองลง ผมเริ่มให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีอยู่มากกว่าสิ่งที่อยากจะมี ,ผมให้ความสำคัญกับคุณภาพของงานมากกว่าชื่อเสียง, ผมรับมือกับความผิดหวังได้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ และยอมรับว่ามันเป็นเรื่องปกติ กราฟชีวิตต้องมีขึ้นและมีลง หากเป็นเส้นตรงนั่นคือ “ไม่มีชีวิต” ,, ผมมีความสุขเป็นของตัวเอง มีความสุขกับสิ่งเล็กๆ ได้มากขึ้น ,, ขอบคุณตัวเองที่พบเจอเรื่องราวต่างๆ มากมาย แล้วสามารถเอากลับมาพิจารณาปรับใช้กับชีวิตได้จริงๆ ,, ขอบคุณครอบครัว เพื่อนๆ แฟนคลับ ที่สนับสนุน ให้กำลังใจ ศิลปินตัวเล็กๆ คนนี้เสมอมานะครับ ,,, #HBD #HBDtoMe”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : typhoon.kncht