หลุดเมื่อไหร่เอาเรื่องแน่ ! “ดีเจบอย” เดือดประณามถ้ำมอง แอบปีนห้องน้ำส่องขณะอาบน้ำ

2020-07-21 11:45:06

หลุดเมื่อไหร่เอาเรื่องแน่ ! “ดีเจบอย” เดือดประณามถ้ำมอง แอบปีนห้องน้ำส่องขณะอาบน้ำ

Advertisement

ประณามพฤติกรรมแย่ “ดีเจบอย ฌาฆฤณ” โดนถ้ำมองแอบปีนห้องน้ำส่องขณะอาบน้ำที่ยิม ขู่ออกสื่อมีภาพ – คลิป หลุดเมื่อไหร่เอาจะเรื่องให้ถึงที่สุด !

ทำเอาอารมณ์เดือดจนถึงขั้นต้องออกมาประณามพฤติกรรมเสื่อมของคนบางคนกันเลยทีเดียว สำหรับดีเจหนุ่มชื่อดังอย่าง “ดีเจบอย ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง” คู่หูคู่ฮาของคุณแม่ลูกแฝดอย่าง “นานา ไรบีนา” ที่ล่าสุด (20 ก.ค. 2563) ดีเจบอย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความหลังจากที่โดนคนที่มีพฤติกรรมคล้ายโรคจิตคุกคาม โดยในภาพก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า….






“อาบน้ำอยู่ที่ยิมหันไปมีคนปีนห้องน้ำแอบดูอยู่ อยากบอกว่าเป็นพฤติกรรมที่แย่มากครับ.. ผมขอประณาม

ป.ล. ถ้ามีรูปหรือคลิปหลุดผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดครับพูดเลย”




พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้เผยแคปชั่นเพิ่มเติมว่า… “เราควรช่วยกันทำให้สังคมนี้น่าอยู่ ไม่ใช่แย่ลง #ยิมที่นี้เป็นเหมือนบ้านเหมือนที่พี่น้องมาเจอกันคุณไม่ควรทำแบบนี้”





โดยหลังจากที่ดีเจหนุ่มได้เผยทั้งภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวกันไม่น้อยเลย พร้อมกันนี้ก็ยังแนะนำให้ “ดีเจบอย” นั้นรีบแจ้งความและดำเนินคดีเลย อย่าปล่อยให้ลอยนวล

ทั้งนี้ ดีเจบอยก็ยังได้ตอบตอมเมนต์เพื่อนพ้องด้วยว่าจำหน้าคนที่ส่องได้ดี เพราะทั้งคุ้นหน้าและเจอบ่อยด้วย เชื่อว่างานนี้ถ้าจะเอาเรื่องก็คงหาตัวไม่ยากแล้วล่ะ !






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djboy955