“เป้ย ปานวาด”มอบน้ำใจช่วยคนเดือดร้อน ส่งชุด “น้องปาลิน” ช่วยคุณแม่ลูกอ่อน

2020-07-21 10:20:16

“เป้ย ปานวาด”มอบน้ำใจช่วยคนเดือดร้อน ส่งชุด “น้องปาลิน” ช่วยคุณแม่ลูกอ่อน

Advertisement

เพจดังแชร์เรื่องราวสุดน่ารัก ของคนสวยจิตใจดี “เป้ย ปานวาด” ยื่นน้ำใจส่งต่อชุด “น้องปาลิน” ให้คุณแม่ลูกอ่อนที่เดือดร้อนเรื่องเงิน ฝั่งแฟนๆ ปลื้มหนักแห่คอมเมนต์ชื่นชมอย่างล้นหลาม 

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ชวนยิ้มอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เพจดังอย่าง “หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ” ได้แชร์เรื่องราวสุดน่ารักของคุณแม่ลูกสองอย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ได้ส่งชุดของลูกสาวคนเล็ก “น้องปาลิน” ให้แก่คุณแม่ลูกอ่อนที่ค่อนข้างจะประสบปัญหาทางด้านการเงิน โดยเพจดังก็ได้เผยข้อความว่า…






“เรื่องราวน่าประทับใจของผู้หญิงที่ชื่อเป้ย ปานวาด เมื่อวานนี้ลูกเพจของหนูน้อยฯได้นำเรื่องน่าประทับใจมาเล่าสู่กันฟังว่าเธอได้รับเสื้อผ้าต่อมาจากน้องปาลินที่แม่เป้ยส่งมาให้ เธอจึงอยากฝากคำขอบคุณแม่เป้ยผ่านทางเพจด้วย หนูน้อยฯ ได้ฟังเรื่องนี้แล้วคือดีต่อใจจริงๆ ค่ะ”




ซึ่งภายในโพสต์นั้นก็จะเห็นว่าคุณแม่ลูกอ่อนก็ได้ออกมาขอบคุณสาวเป้ยผ่านทางเฟซบุ๊ก เพราะเจ้านั้นไม่มีโอกาสที่จะไปขอบคุณด้วยตัวเอง แม่ลูกอ่อนรายดังกล่าวจึงได้เล่าโมเมนต์ดีๆ นี้ว่า...  




“ตอนเราคลอดลูก ไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนรู้จักคุณเป้ยไปบอกและขอชุดเสื้อผ้าเก่าๆ ของน้องปาลินมาให้ลูกเรา คุณเป้ยให้เสื้อผ้า ชุดสวยๆ ของน้องปาลินมาเยอะเลย มีแต่ชุดดีๆ ไม่เก่า ไม่ขาด สวยๆ ทั้งนั้น ผ่านทางเพื่อนเรามาให้ลูกเรา อยากขอบคุณ แต่คงไม่มีโอกาสไปขอบคุณด้วยตัวเอง ขอผ่านทางนี้นะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ppanward

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ