ตามคำเรียกร้อง "ไบร์ท" เข้าเยี่ยม "เจ้านากทวีธา" ล่าสุดน้องหายดีแล้ว !!

2020-07-20 18:45:07

ตามคำเรียกร้อง "ไบร์ท" เข้าเยี่ยม "เจ้านากทวีธา" ล่าสุดน้องหายดีแล้ว !!

Advertisement

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" หรือเรียกชัดๆ ว่าหวานใจ "วิน เมธวิน" ตื่นเต้นดีใจได้เข้าเยี่ยมอาการ "เจ้านากทวีธา" ล่าสุด ทีมสัตวแพทย์ได้อัพเดตเช็กสุขภาพร่างกายปรากฏว่า "น้องนากหายดีแล้ว" ... 



งานยุ่งรุมจนไม่มีเวลาไปหาเจ้านากน้อยผู้น่าสงสารสักที วันนี้โอกาสดีพอมีเวลาจึงได้ทำสิ่งที่แฟนๆ อยากเห็นอยากชื่นชม งานนี้ "น้ากิ๊ก" ได้พาหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" นักแสดงซีรีส์วายชื่อดังอย่าง "เพราะเราคู่กัน" เข้าเยี่ยมอาการล่าสุดของน้องทวีธาแล้ว ซึ่งทีมสัตวแพทย์ปลื้มใจมากที่ีมีนักแสดงใจดี เอื้อเฟื้อต่อสัตว์โลกตัวน้อยๆ ที่อาจต้องตายไปโดยไม่มีใครเหลียวแล พร้อมขอบคุณในน้ำใจที่ออกค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด 





หายแล้วพร้อมอ้อน



ขณะที่ทีมสัตวแพทย์โรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ Animal Space Hospital ได้รายงานอาการปัจจุบันของ "เจ้านากน้อยทวีธา" ว่า

"Update อาการน้องทวีธา นากที่ถูกรถชนค่ะ น้องหายแล้วนะคะทุกคนนนนนนนน แข็งแรงกำยำมากๆ เลย แรงเยอะจนหมอสู้ไม่ไหวแล้ว กินเก่งมากๆ และคาดว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆ นี้ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ตลอดเลยนะคะ"









ซึ่งดูท่าทางดี๊ด๊าเล่นเก่งของเจ้านากน้อยทวีธาแล้วจะเห็นได้ว่า อาการดีขึ้นมากจริงๆ คงพร้อมจะออกไปเดินเล่นในป่าว่ายน้ำหาปลากินเองแล้ว แต่ที่ดูจะดีใจและตื่นเต้นมากกว่าเจ้านากนั่นก็คือ "พี่ไบร์ท" ของ "น้องวิน" เพราะตั้งแต่เข้าไปเยี่ยมน้องนากที่กรงแล้ว ก็นั่งจุ้มปุ๊กเล่นกับน้องนากตลอดโดยไม่กลัวน้องจะหวาดกลัวและอาจแว้งกัดมือแต่อย่างใด ซึ่งอาจเป็นเพราะชะตาต้องกัน หรือบุญกุศลที่หนุ่มไบร์ทได้ช่วยน้องนากเอาไว้ นากน้อยจึงรู้คุณไม่มีท่าทีดุร้ายตามสัญชาตญาณสัตว์ป่าแม้แต่น้อย แถมยังออดอ้อนหยอกกับพระเจ้าไบร์ทอย่างน่าเอ็นดู เป็นโมเมนต์ในความอ่อนโยนของไบร์ทที่เราจะเห็นได้บ่อยๆ เมื่อไบร์ทอยู่กับสัตว์ที่ชอบ หรือบางทีมุมอ่อนโยนตะมุตะมิดีๆ แบบนี้ก็มีกับน้องวินคนชิคๆ คนเดียวนั่นเอง





ไม่แน่นะ พอกลับบ้านไป "ไบร์ท" อาจเล่าเรื่องความน่ารักของน้องนากน้อยให้ "วิน" ฟัง และ "คุณหนูวิน" อาจจะอยากมาเยี่ยมเยียนเจ้านากน้อยทวีธากับ "พี่ไบร์ท" ด้วยก็เป็นได้ ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 จะคอยโมเมนต์พ่อแม่ลูกอีกครั้งนะ