Dining: Retro Steak

2017-09-30 11:30:20

Dining: Retro Steak

Advertisement

วันนี้ นิว 18 ขอมาสะกิดต่อมหิว ด้วยการจะพาคุณผู้อ่านไปเยือนร้านอาหารอร่อยราคาเบาๆ ย่านมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่ “ร้านเรโทร สเต็ก” (Retro Steak)


นอกจากรสชาติเด็ดแล้ว การตกแต่งร้านก็สวยงาม สไตล์คลาสสิกมีรถโบราณให้มองเพลินตา แอบผสมผสานความหวานด้วยผนังสีชมพู เติมความมุ้งมิ้ง ด้วยวอลเปเปอร์ลวดลายน่ารัก ที่ทำให้การกินอาหารในมื้อนี้อิ่มท้อง และอิ่มตาไปพร้อมๆ กัน


เมนูที่ไม่ควรพลาดคือ “พิซซ่า คาร์โบนาร่า” (Pizza Carbonara) แป้งพิซซ่าหนานุ่ม จัดเต็มด้วยวัตถุดิบหลากหลายชนิด ทั้ง แฮม เบคอน เห็ด 3 ชนิด อย่าง ชิตาเกะ ออรินจิ และเห็ดฟาง ราดด้วย Bechamel Sauce สูตรเฉพาะของทางร้าน “ซุปเห็ดเพื่อสุขภาพ” ซุปเห็ดร้อนๆ ที่ทำมาจากเห็ด 3 ชนิด เคี่ยวให้เข้ากัน จนได้รสชาติที่กลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบ “ไก่ตามใจ (ไก่ Retro)” ทางร้านการันตีความอร่อย เพราะเป็นเมนูเด็ดของที่นี่ ไก่ขนาดพอประมานนำไปทอดจนกรอบ แล้วคลุกเคล้าด้วยผงปาปริก้า ทานพร้อมกับสลัดผักสูตรเฉพาะของที่นี่แก้เลี่ยนได้

ความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่ทางร้านไม่ได้กำหนดราคาไว้ สามารถให้คุณประเมินราคาได้ตามความอร่อย และพึงพอใจด้วยตนเอง พร้อมเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ “บลูฮาวายโซดา” ที่ให้ความซ่าๆ รสเปรี้ยวๆ อมหวานเล็กน้อย 


Retro Steak





มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (ระหว่างประตูทางเข้า-ออก ที่ 2 และ 3)
เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. (จอดรถบริเวณข้างร้าน)
โทร. 08-6080-8880 หรือ 08-7704-7733