“หนุ่ม กรรชัย” แฉคำอวยพร “ป๋อง” ฟุ้งเพราะหน้าตาและบารมีเลยทำให้มีหนุ่มในวันนี้

2020-07-20 16:20:22

“หนุ่ม กรรชัย” แฉคำอวยพร “ป๋อง” ฟุ้งเพราะหน้าตาและบารมีเลยทำให้มีหนุ่มในวันนี้

Advertisement

ฮากระจาย ! “ป๋อง กพล” อวยพร “หนุ่ม กรรชัย” ในวันเกิดอายุ 51 ปี บอกถ้าไม่มีพี่ในวันนั้น ก็คงไม่มีหนุ่มในวันนี้ 

อีกหนึ่งพี่น้องคู่ซี้คนสนิทในวงการบันเทิง ที่เรียกได้ว่ามีโมเมนต์ร่วมกันทีไรเป็นต้องฮาเมื่อนั้น สำหรับพิธีกรมากความสามารถ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “ป๋อง กพล ทองพลับ” อย่างเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “หนุ่ม กรรชัย” และปีนี้เจ้าตัวก็อายุอานามครบ 51 ปีพอดิบพอดี แน่นอนว่างานพี่ป๋องก็ไม่พลาดทำหน้าที่พี่ชายคนสนิทที่แสนดี ด้วยการส่งข้อความมาคำอวยพรถึงน้องเลิฟร่วมวงการด้วย






แต่ทว่างานนี้ดันมีความฮาเกินจะเก็บไว้คนเดียว “หนุ่ม กรรชัย” จึงได้นำทั้งภาพ ทั้งคำอวยพรของพี่ป๋อง มาโพสต์ให้แฟนๆ ได้อ่านอย่างพร้อมเพียงกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว ซึ่งพิธีกรมากความสามารถก็ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“นี่คือคำอวยพรที่ตั่วเฮียป๋อง กพล อวยพรผมเมื่อวาน ขอบคุณบารมีของพี่มากครับที่ทำให้ผมมีวันนี้ พี่นี่มันเฮียๆๆๆๆ โคตรเฮียจริงๆ สุดยอดเฮียเลย ขอบคุณที่อวยพร และขอบคุณที่จะให้เป็ดน้ำเป็นเพื่อนสาวของมายูนะครับ ขอบคุณนะตั่วเฮีย @pong_theshock






คำอวยพรของมัน

บอกตามตรงถ้าไม่มีพี่ในวันนั้น ก็คงไม่มีหนุ่มในวันนี้ เพราะบารมีและหน้าตาของพี่ จึงทำให้หนุ่มอยู่ยงคงกระพันทุกวันนี้ มีความสุขมากๆ นะน้องรัก ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง มีลูกเต็มบ้านมีหลานเต็มเมือง และที่สำคัญ มายู พี่ขอให้เป็ดน้ำนะ ห้ามยกให้คนอื่นนะ @kanchai ฮึๆๆๆ ลูกมึงเสร็จลูกกูแน่”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์อิโมจิฮาน้ำตาเล็ดกันระนาวเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจรากอินสตาแกรม : kanchaipong_theshock