เซ็กซี่ซ่าท้าลมฝน !! "ซูซี่ สุษิรา" อวดอกอ้าสะบึมบึ้มเวอร์ๆ

2020-07-20 15:35:09

เซ็กซี่ซ่าท้าลมฝน !! "ซูซี่ สุษิรา" อวดอกอ้าสะบึมบึ้มเวอร์ๆ

Advertisement

อกสะบึมบึ้มเวอร์ !! "ซูซี่ สุษิรา" หย่อนภาพเด็ดเข็ดฟัน ทั้งเอ็กซ์ อึ้ม และเป็นศิลปะ ...



หลังจากกลับมามีหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง นักแสดงสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ "ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีนา แน่นหนา" ก็มีความสดใสร่าเริงมากขึ้นกว่าเก่าหลายเท่าทวีคูณ ซึ่งความรักในครั้งนี้ส่งให้ความแซ่บของเธอนั้นอัพเกรดเพิ่มระดับขึ้นมาอีกเลเวลหนึ่ง เรียกว่าในช่วงนี้คงเป็นช่วงของความงามที่สะพรั่งพร้อมๆ กับหนุ่มในดวงใจคนใหม่ของเธอเลยทีเดียว






ล่าสุด สาว "ซูซี่" ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่การันตีความเผ็ดร้อนที่มากขึ้นของเธอได้เป็นอย่างดี เพราะครั้งนี้เธอมาในลุคไร้อาภรณ์ท่อนบนเปลือยเปล่า แต่ยังดีที่แม่ซูซี่นั้นเอาแขนเรียวๆ มาปกปิดปทุมถันคู่งามเอาไว้ ซึ่งด้วยองศาท่าโพสเด็ดๆ นั้น ความเซ็กซี่ไม่สามารถถูกบดบังลงได้เลยแม้แต่น้อย ทั้งนี้เมื่อเหล่าแฟนคลับได้เห็นแล้วต่างร้องว้าวอ้าวเริ่ดทั้งสาวทั้งหนุ่มเป็นที่คึกคักทั้งไอจี พร้อมกันนี้เธอยังได้เขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า




"Wake up, Click like ⁣⁣

the one and only @amatyai ⁣⁣

#tb #estéelauder #sensuousnude #editorial #imagemagazine⁣ ⁣#covergirl"






เหล่าแฟนๆ จึงทราบได้ว่าภาพเซตนี้เป็นภาพงานถ่ายแบบของเธอโดยช่างภาพฝีมือระดับพระกาฬ "พี่ใหญ่ อมาตย์" นั่นเอง มิน่าถึงมีความอาร์ตแฝงอยู่ดูไม่อนาจารเลยแม้แต่นิด ว่าแล้วไปส่องดูความเผ็ดร้อนของเธอกันเลย เมื่อดูกันแล้วช่วยลงคะแนนให้เธอทีว่าแม่อุตส่าห์ลงทุนอวดเนื้ออกขนาดนี้ จะให้สักเท่าไหร่ดีเอ่ยพี่เอ๋ย