"สาวแย้ เจติยา - นานา บ้านดง" ส่งซิงเกิลใหม่ฉลอง 16 ปี "ลูกทุ่งมหานคร" !!

2020-07-20 14:10:57

"สาวแย้ เจติยา - นานา บ้านดง" ส่งซิงเกิลใหม่ฉลอง 16 ปี "ลูกทุ่งมหานคร" !!

Advertisement

"สาวแย้ เจติยาxนานา บ้านดง" ประเดิมโปรเจกต์เยียวยาทางดนตรี "6x3=16" ฉลอง 16 ปี ลูกทุ่งมหานคร กับซิงเกิ้ล "เสียงสะอื้นของหัวใจ"



หลังคลายล็อกโควิด19 คลื่น "ลูกทุ่งมหานคร" ผุดโปรเจกต์เยียวยาทางดนตรี ฉลอง 16 ปี ลูกทุ่งมหานคร ได้ 6 ศิลปินลูกทุ่งกับ 3 ซิงเกิลสไตล์ New Normal ที่เปิดซิงโปรเจกต์ด้วยศิลปินสาวมากความสามารถ "สาวแย้ เจติยา - นานา บ้านดง" กับซิงเกิล "เสียงสะอื้นของหัวใจ" เพลงที่มีเสียงสูงสวย มีเสน่ห์ บาดลึกอย่างร้ายกาจ โดยสาวแย้และสาวนานาเผยถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า




"ก็อย่างที่ทุกคนทราบดีว่าวิกฤติโควิต 19 ที่ผ่านมามันทำให้ทุกอย่างต้องหยุดสงบนิ่ง จนมาถึงวันนี้ก็เริ่มคลี่คลาย และได้ทำการปลดล็อกเป็นระยะๆ ทางคลื่นลูกทุ่งมหานครก็มีโปรเจกต์เยียวยาทางดนตรีออกมา น้องนานาก็มีเพลง "เสียงสะอื้นของหัวใจ" ที่ทางผู้ใหญ่ฟังแล้วชอบ ก็เลยนำมาเป็นเพลงเปิดโปรเจกต์นี้ค่ะ และได้พี่สาวแย้ เจติยา มาร่วมร้องกันในเพลงนี้ที่ได้คำร้อง-ทำนองโดย "เศวตนันท์ ขวาของ (แจ็ค บึงกาฬ) และ โจ ธรรศกร ศรีสว่าง" เรียบเรียงโดย "คมสัน พิมพ์แพทย์" "





"เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่า ผู้สาวโดนคนรักทิ้งไปแล้วกลับมาขอคืนดี แต่เราเจ็บจะเป็นจะตายหัวใจมันทนไม่ไหวในวันนั้น จะคืนดีหรอคะ? (หัวเราะ) พวกเรา 2 คนตั้งใจถ่ายทอดเพลงนี้ให้ออกมาดีที่สุด ส่วน MV ก็ไปถ่ายที่บ้านระฟ้า ที่โคราช พวกเราและทีมงานต้องตื่นตั้งแต่ ตี2 เพื่อเตรียมตัว ถ่ายภาพแสงสีทองแสงแรกของวัน ซึ่งมันสวยมากๆ อยากให้ติดตามชมกันใน MV จริงๆ ค่ะ"



"สามารถรับชมได้ที่ ยูทูบ : LTMFM95 Official https://youtu.be/RaNiDBHm5uM ฝากติดตามให้กำลังใจพวกเรา 2 คนกับซิงเกิล "เสียงสะอื้นของหัวใจ" ที่ประเดิมโปรเจกต์พิเศษนี้ด้วยนะคะ และมีอีก 2 ซิงเกิลกับอีก 4 ศิลปินลูกทุ่งออกมาอีกค่ะ ขอบพระคุณมากๆ นะคะ" สาวแย้ และสาวนานาขอบคุณทิ้งท้าย



ฟังเพลงเต็มๆ