เกินไป ! “ตุ๊กกี้” ฟาดกลับเกรียนคอมเมนต์ ทั้งเรียกจิก ทั้งบอกจะไม่ดูรายการ !

2020-07-20 14:35:43

เกินไป ! “ตุ๊กกี้” ฟาดกลับเกรียนคอมเมนต์ ทั้งเรียกจิก ทั้งบอกจะไม่ดูรายการ !

Advertisement

ไม่ดูก็ได้แล้วแต่ ! “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” โพสต์ภาพแฉพร้อมตอบกลับเบาๆ หลังเกรียนโซเชียลคอมเมนต์เรียกจิก แถมบอกจะไม่ดูรายการที่มีเจ้าตัว

เรียกได้ว่ายิ่งดังฟีดแบ็กตอบกลับยิ่งหลากหลาย ทั้งกระแสดีและไม่ดีก็ว่ากันไป เช่นเดียวกับนักแสดงตลกสาวชื่อดังอย่าง “ตุ๊ก สุดารัตน์ บุตรพรม” หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” ซึ่งเธอนั้นก็เป็นอีกคนที่มีกระแสโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อยู่เรื่อยๆ






อย่างล่าสุด (18 ก.ค. 2563)  สาวเจ้าก็เพิ่งจะเจอคอมเมนต์ค่อนข้างไม่ดีต่อใจคนทำงานสักเท่าไหร่ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ถึงสาวตุ๊กกี้ว่า “รายการไหนมี_ีตุ๊กกี้ไม่ดูครับ” ซึ่งงานนี้ตลกสาวก็ได้เข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยข้อความสั้นๆ ว่า… “เกิน”

ก่อนที่จะห็นว่าสาว “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” นั้น ได้นำภาพคอมเมนต์พร้อมข้อความการตอบกลับของเธอมาโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กของเจ้าตัวที่ใช้ชื่อว่า “Tukky Sudarat” พร้อมกันนี้สาวเจ้าก็ยังได้ระบุแคปชั่นเสริมอีกด้วยว่า… “นายก็เกินไป งานนี้นายต้องเลิกดูทีวีเลยนะ เพราะรายการเราเยอะมาก # เมนต์ดีอีสีต้องตอบ”







แน่นอนว่างานนี้ หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับตลกสาวในทำนองว่า อย่าใส่ใจ – สนใจคนแบบนี้เลย เพราะแฟนๆ ส่วนใหญ่ต่างก็ทั้งรักและสนับสนุนผลงานของสาว “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” กันทั้งนั้น




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Tukky Sudarat