ถ้าเป็นหนุ่มๆ คนอื่นจะไม่ถือสา “แพท” บอกไม่โอเค หลังคนทักรูปกอดพ่อเป็นสามีใหม่ !

2020-07-20 13:30:07

ถ้าเป็นหนุ่มๆ คนอื่นจะไม่ถือสา “แพท” บอกไม่โอเค หลังคนทักรูปกอดพ่อเป็นสามีใหม่ !

Advertisement

เข้าใจวิถีชาวเน็ตอาจจะแค่แซวขำๆ หากเป็นหนุ่มๆ คนอื่นจะไม่ถือสาแต่นี่คือพ่อ ! “แพท ณปภา” เปิดใจปมดราม่าโพสต์รูปกอดพ่อกลางไอจี ดันถูกคอมเมนต์ไร้กาลเทศะทักว่าเป็นสามีใหม่ จนแฟนคลับต้องยกทัวร์มาลงป้องเจ้าตัว

หลังจากที่เผยภาพยืนกอดกับคุณพ่อลงในอินสตาแกรมไปไม่ทันไร ก็กลายเป็นว่ามีดราม่าขนาดย่อมขึ้นมาซะงั้น เพราะมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แบบไร้กาลเทศะว่า “ผัวใหม่ใช่ไหมครับ” จนทำเอาบรรดาแฟนๆ ของพิธีกรและนักแสดงสาวสวยลูกหนึ่งอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ยกขบวนทัวร์มาลงและปกป้องสาวเจ้ากันอย่างยกใหญ่ไปแล้วนั้น 

(อ่านข่าว : โชว์โง่มารยาทแย่ แฟนคลับ “แพท” สวดยับเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ไร้กาลเทศะ !)






ล่าสุด สาวแพทก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา “แพท ณปภา” ก็ได้เผยถึงดราม่าดังกล่าวผ่านทางรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ในทำนองว่า…

“ไม่ได้โกรธ แต่งงว่าทำไมยังมีคนไม่รู้จักพ่อ และคนที่เข้ามาคอมเมนต์อาจจะไม่ได้คิดไตร่ตรองก่อนจะพิมพ์อะไรออกมา อาจจะด้วยความคึกคะนอง หรืออยากจะแซวขำๆ ซึ่งถ้าหากเป็นหนุ่มๆ คนอื่นๆ แพทอาจจะไม่ถือสา แต่นี่คือคุณพ่อเลยทำให้รู้ว่าไม่โอเคกับคอมเมนต์ทำนองนั้น 




และแม้ว่าคุณพ่อของนักแสดงสาวจะยังดูวัยรุ่น แต่จริงๆ พ่ออายุ 58 ปีแล้ว ถ้าแซวแบบนี้ในช่วงที่ยังไม่เคยเปิดตัวคุณพ่อก็ว่าไปอย่าง แต่ตนเคยเปิดตัวแล้ว เคยออกรายการแล้ว และพูดถึงคุณพ่อบ่อยมาก ถึงแม้จะไม่ได้ลงรูปบ่อยแต่ก็ลง ราว 2 ปีที่ผ่านมา ตนเปิดตัวคุณพ่อครั้งแรกผ่านรายการตีสิบ พร้อมกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง ที่ตอนนั้นอายุประมาณขวบกว่า และหลังจากนั้นก็มีการลงรูปคู่ในอินสตาแกรมส่วนตัวบ้าง

ซึ่งรูปที่เป็นดราม่าคือรูปคู่กับคุณพ่อล่าสุด ที่เจ้าตัวได้ถ่ายในวันเกิดของตน วันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวคิดว่ามีออกไปทำบุญตามวัดหรือสถานที่ต่างๆ บ่อยแล้ว ก็ควรจะทำบุญกับพระในบ้านบ้าง จึงตัดสินใจโอนเงินให้คุณพ่อ และหลังจากนั้นก็ลงมาเจอคุณพ่อ เลยได้ถ่ายรูปกัน ซึ่งคุณพ่อก็อวยพรว่าขอให้มีงานเยอะๆ สดใสร่าเริงแบบนี้ตลอดไป”







พร้อมกันนี้สาวเจ้ายังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า… ”เข้าใจวิถีชาวเน็ตที่ บางคนที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอาจจะอยากให้เราตอบ แต่เราตัดเลยไม่ตอบ แต่บางคนไม่ว่าจะลงอะไรไปก็ติทุกอย่าง บางวันที่ไม่ลงรูปลูก ก็มาแซะว่าทำไมไม่มีรูปลูก เลยขอปล่อยผ่านไม่เก็บมาใส่ใจดีกว่า”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pat_napapa

ขอบคุณข้อมูล : ตกมันส์บันเทิง , nine entertain