วิ่งโร่ขอพรสิ่งลี้ลับช่วยเหลือ ? "พริตตี้" คู่กรณี "เป้ย" เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้ !!

2020-07-20 12:40:42

วิ่งโร่ขอพรสิ่งลี้ลับช่วยเหลือ ? "พริตตี้" คู่กรณี "เป้ย" เตรียมงัดหลักฐานเด็ดสู้ !!

Advertisement

จะสู้จนสุดทาง "พริตตี้คนงาม" เข้ากราบกรานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมผุดไม้ตาย ฟาด "เป้ย ปานวาด" ...



ครอบครัวจะมีความสุข รักใคร่ปรองดองหากผู้นำครอบครัวเป็นแบบอย่างแก่ลูกๆ และคนในบ้าน แต่หากบ้านหลังนั้นจะพังครืนลงก็คงเกิดจากปัญหาที่อาจถูกก่อร่างสร้างมาหลายต่อหลายปี งานนี้จะไม่ใช่ใครเพียงคนเดียวที่ต้องเข้ามากอบกู้สถานการณ์ หากแต่เป็นทุกๆ คนในบ้านต่างหากที่ต้องร่วมมือกัน ... ยังคงเป็นมาม่าอืดคาชามสำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา หลังมีผู้หวังดีออกมาเผยว่าอดีตนางร้ายลูกสองถูกพริตตี้คนสวยฉกสามีไปกอดกก ซึ่งหลักฐานบานบุรีชี้เป้าไปที่ ครอบครัวของคุณแม่ยังสาว "เป้ย ปานวาด เหมมณี" กับสามีนามสกุลดัง "ป๊อป นิธิ บุณยรัตกลิน" โดยแม่เป้ยนั้นมีกองหนุนเยอะแยะมากมายจากเหตุการณ์ที่ว่านี้ ทั้งเพื่อนๆ ในวงการ แถมแฟนๆ ที่ส่งกำลังใจให้แบบล้นหลาม












อย่างไรก็ตาม น้องนางพริตตี้ผู้มาดมั่น ได้เดินหน้าออกมาชี้แจงความบริสุทธิ์พร้อมแจ้งความเอาเรื่องกับคนที่เข้าไปด่าทอเธอในเฟซบุ๊กและทุกๆ ช่องทาง โดยเธอก็ยังมิวายโพสต์เฟซบุ๊กเหน็บอีกฝ่ายหลายโพสต์มากๆ และนั่นคือเป็นการจุดไฟในประเด็นแย่งสามีจนเธอถูกโจมตีมาจนถึงทุกวันนี้ 






แต่เอาจริงๆ คนอย่างคุณแม่เป้ยเนี่ย จะนั่งนิ่งๆ ให้เรื่องมันเกิดขึ้นแล้วปล่อยผ่านไปเฉยๆ ก็คงเป็นไปมิได้ ล่าสุดเธอจึงโพสต์ภาพคู่กับทนายเจมส์คนดัง และแฟนๆ ต่างคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า คุณแม่ต้องเข้าปรึกษาเพื่อฟ้องร้องคดีครอบครัวอย่างแน่นอน



ล่าสุดทางเพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์แซ่บๆ ถึงความเคลื่อนไหวของสาวพริตตี้คนดังกล่าวว่า เธอนั้นได้เดินทางไปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย แต่ไม่รู้ว่าขอพรให้ช่วยเหลือเรื่องใด ซึ่งทางเพจได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า



"อิแมว: เมิงไปส่องน้องสาวคนสวยมายัง นางไปบนเรื่องขอให้ได้เงินจากคดีความนะ ไอ้คดีที่จบไป จะขอให้เป็นโมฆะละ เพราะอีกฝั่งไม่ทำตามเหมือนที่ส่งตัวแทนมาพูด นางมีหลักฐาน มีคลิปเสียงเด้อ

อิพิม: อุ้ย!! นางจะฟ้องนางร้ายเหรอ รีบไปส่องแป๊บ..

อิแมว: นางลบเมนต์เรื่องคดีไปละ ดีนะ เรื่องการแคปไว กูไม่แพ้ใครในโลก

อิพิม: ไม่รู้ใครจะฟ้องใครกันแน่ แต่อดใจรอกันอีกนิด เดี๋ยวจะมีฝั่งนึงออกมาฟาด จนเมิงต้องละแมะ ละแมะ ไม่ฟ้องจริงๆ อะหรือ อะหรือว่ารวบรวมหลักฐานอยู่



ป.ล.วันนี้วันโกน เราจะคุยกันแต่เรื่องดีๆ อย่าพาดพิงใคร ดูแลตัวเองกันด้วย



ล่าสุดของล่าสุด คือ หนูพริตตี้สาวแซ่บได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากที่เตรียมงัดไม้เด็ดฟาดหน้าฝ่ายคู่กรณี โดยแชร์เป็นภาพดวงความรักประจำวันเกิด อุ๊ยๆๆ ก็ไม่รู้ว่านางสื่อถึงเรื่องดวงรักของใคร แต่ถือว่า นางไม่มีสลดใดๆ ต่อเหตุการณ์นี้เลย หรือว่าแบ็กดีกันหว่าอันนี้ก็มิรู้ได้





ข่าวเป้ย ปานวาด 

เปิดอัตราเงินเดือน "ป๊อป นิธิ" สามี "เป้ย" หลังดราม่ามือที่สาม

My one and only “ป๊อบ” โพสต์ถึง “เป้ย” ครั้งแรก หลังมีข่าวเมาท์เจ้าชู้ไม่เลิก !

เพื่อนแท้ "เมย์" ยันเคียงข้าง"เป้ย" แต่ไม่สนับสนุนให้คนตีกัน

เปิดข้อความจาก “เป้ย” ถึงแม่ หลังได้รับคำอวยพรในวันที่ชีวิตเจอมรสุม !

หอบหลักฐานเป็นตั้งปรึกษาทนายดัง "เป้ย" สุดทน ปรี่ฟ้องคดีครอบครัว จริงหรือ ??