รวบแล้ว! คนร้ายปาก้อนหิน รถยนต์เสียหาย 4 คันรวด

2020-07-20 11:50:43

รวบแล้ว! คนร้ายปาก้อนหิน รถยนต์เสียหาย 4 คันรวด

Advertisement

ตำรวจคุมตัวชายวัย 36 ปี  ก่อเหตุปาก้อนหินรถยนต์เสียหาย 4 คัน บาดเจ็บ 2 ราย สอบปากคำ เบื้องต้นให้การรับสารภาพที่ทำไปเพราะเมาสุรา เสพยาบ้า

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เสียหายจำนวน4 คัน เป็นรถยนต์เก๋ง 2 คัน รถยนต์กระบะ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เป็น หญิง1 ราย และเด็กชาย 1 รายถูกก้อนหินที่ขา เหตุเกิดบนถนนสายข้าวเม่า-บ้านเป็ด ด้านหลังตลาดกลางเพื่อการเกษตร ม.10 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เหตุเมื่อกลางดึกวันที่ 17 ก.ค. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 20 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา สอบสวนผู้เสียหายทั้งหมดอย่างละเอียด สอบสวนพยาน ตรวจหากล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่เกิดเหตุ เส้นทางที่เชื่อมโยงกับที่เกิดเหตุ ตรวจสอบประวัติบุคคลที่เคยก่อเหตุในลักษณะการขว้างปาก้อนหิน และประวัติกลุ่มผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด กระทั่งพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย 1 คัน มีชายแต่งกายลักษณะใกล้เคียงกับที่ผู้เสียหายจำได้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านเส้นทางที่เกิดเหตุในช่วงเวลาทั้งก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ จากการตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจนทราบตัวผู้ขับขี่ พักอาศัยอยู่ใน ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา




จากนั้นได้เชิญตัวชายต้องสงสัย อายุประมาณ 36 ปี มาทำการสอบสวน ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ใช้ก้อนหินขว้างปาใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ที่ทำไปเพราะได้ดื่มสุราและเสพยาบ้าไปจำนวนหนึ่ง ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทาง ถูกรถยนต์คันหนึ่งเบียดเกิดความโกรธแค้นหวาดระแวง จึงเก็บเอาก้อนหินตามข้างทาง ไล่ขว้างปาใส่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ทุกคันที่ขับสวนทางมา ส่วนรายละเอียดของคดี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1จะทำการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 20 ก.ค.เวลาประมาณ 14.00 น.ที่ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา