"ฟ้าใส - สายรุ้ง" รึเปล่า ? ชาวเน็ตแห่เดาปริศนาแต่งหน้าแฟนซี "แม่ชม" !!

2020-07-20 10:50:23

"ฟ้าใส - สายรุ้ง" รึเปล่า ? ชาวเน็ตแห่เดาปริศนาแต่งหน้าแฟนซี "แม่ชม" !!

Advertisement

ช่วงนี้ดูหวานๆ นะแม่นะ "ชมพู่ อารยา" แต่งหน้าโนฟิลเตอร์ มีทั้งเมฆ ทั้งสายรุ้ง พาดหน้า ทำเอาสายเมาท์ชาวบันเทิง เดากันไปต่างๆ นานาว่าแม่ต้องการสื่ออะไร ?



แต่งหน้าบอกใบ้หวยเหรอ เอ๊ะๆๆ ไม่น่าใช่ทางแม่ชมนะ แต่ถ้าเป็นเรื่องเด็กน้อยตัวเล็กๆ ในอนาคตอันนี้ไม่แน่ จะเป็นแฝดหญิง "คุณหนูสายรุ้ง" กับ "คุณน้องฟ้าใส" หรือเปล่า มันยังไงกันนะ "แม่ชมพู่"




ชาวเน็ตฮือฮาอีกครั้ง สำหรับการแต่งหน้าโนฟิลเตอร์ของแม่ชม "ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต" และก็เป็นต้นแบบที่ทำเอาแฟนคลับแม่นั้นเป็นต้องแต่งตามทุกครั้งไป อย่างครั้งก่อนก็เล่นเอาสติกเกอร์การ์ตูนหมดเกลี้ยงตลาดสำเพ็ง เพราะสาวๆ เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์เล่นเหมาเอาไปแปะบนหน้า จนเด็กๆ ร้องกระจองอแงหาซื้อมาเล่นแปะสมุดภาพไม่ได้





ซึ่งครั้งนี้ก็ยังมิรู้สินะว่าแม่อารยาหน้าฝรั่งมีอินสไปร์จากอะไร ถึงได้เอาสำลงสำลี มาปั้นเป็นเมฆน้อยๆ ลอยเลื่อนอยู่บนหน้า แถมสร้างสีสันสวยงามเป็นสายรุ้งพาดดวงตาสวยงามเก๋ๆๆ ลุคนี้แม่ชมช่างงดงามราวกับภาพวาดก็มิปาน คือคณะกรรมการต้องให้ 10 10 10 ไปเลยจ้า  



โดยทีมข่าวบันเทิง นิิว 18 ส่องเห็นเล็งแล้วว่าต้องมีอย่างอื่นแอบแฝงในการหาทำครั้งนี้ของแม่ชมเป็นแน่ เพราะดูจากคอมเมนต์ต่างๆ ของเหล่าแฟนคลับ แถมล่าสุดแม่ชมยังโพสต์รูปท้องฟ้าที่มีเมฆหนาปกคลุมอีกด้วย เหมือนจะสอดคล้องกับการแต่งหน้าวันก่อนเลยทีเดียว ราวกับว่าขุ่นแม่นั้นกำลังบอกใบ้เป็นนัยบางอย่างหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมอารยาก็แจ้งความจำนงพร้อมมีทายาทเพิ่มไปแล้ว และยิ่งเห็นคุณแม่แต่งหน้าปริศนาแบบนี้ ยิ่งทวีคูณความชัวร์ได้เลยว่า "ลูกสาวมาแน่" 





ซึ่งแฟนๆ ทุกคนต่างตื่นเต้นรีบรี่เข้ามาช่วยกันตั้งชื่อลูกสาวของแม่ชมกันยกใหญ่ ทั้ง คุณหนูปุยเมฆ, คุณน้องสายรุ้ง หรือแม้แต่ "หนูฟ้าใส" เอาเป็นว่า ยังเป็นเรื่องของอนาคตและตอนนี้ยังไม่มีประกาศใดๆ จากปากแม่ชมว่า หนูน้อยแฝดหรือไม่แฝดมาแล้วหรือเปล่า แต่แฟนๆ ก็แห่ตื่นเต้นกันไปไหนต่อไหนแล้วเอย






ครอบครัวต้องใหญ่และหรรษากว่านี้แน่ๆ ถ้ามีอีกสัก 2 สาวมาวิ่งเล่นในบ้าน


มีแฟนๆ แม่ชมแต่งตามเยอะเลยทีเดียวเชียว