“ปารีณา” ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" ช่วยเกษตรกรขายไข่ไก่

2020-07-19 22:55:52

“ปารีณา” ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" ช่วยเกษตรกรขายไข่ไก่

Advertisement

“ปารีณา” ขานรับนโยบาย "บิ๊กป้อม" ช่วยเกษตรกรขายไข่ไก่ให้ "สิระ"


เมื่อวันที่ 19 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3  พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่รับซื้อไข่ไก่จากพ่อค้าแม่ค้าขายไข่ไก่ในพื้นที่ อ.โพธาราม  จ.ราชบุรีจำนวน 9,000 ฟอง เพื่อนำไปขายต่อ

น.ส.ปารีณาระบุว่า ได้รับทราบข่าวจาก นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.เขตหลักสี่  ที่จะนำไข่ไปแก้บนตามปรากฏตามสื่อมวลชนต่างๆ จึงได้ติดต่อไปยังนายสิระ เพื่อขอจำหน่ายไข่ให้ในราคาที่ถูกกว่าเดิมที่นายสิระเคยซื้อ โดยในราคาดังกล่าวเป็นราคาเพดานที่ไม่สามารถลดหย่อนได้มากกว่าดังนั้นตนเองจึงใช้เงินส่วนตัวตัดราคาลงเพื่อให้สามารถได้จำหน่ายไข่ให้กับนายสิระ และออกค่าขนส่งให้กับพ่อค้าแม่ค้าเอง


น.ส.ปารีณา กล่าวต่อว่า ในพื้นที่ จ.ราชบุรีถือเป็นพื้นที่ที่มีสินค้าหลายอย่าง ในฐานะที่เป็น ส.ส.ในพื้นที่พร้อมที่จะช่วยเป็นคนกลางในการประสานในเรื่องต่างๆให้กับพี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม โดยเฉพาะช่วยหาตลาด และพยายามนำสินค้าในพื้นที่ไปขายทั้งในสภาฯ และพื้นที่อื่นๆ แม้ว่าตนเองจะไม่ได้ค่าตอบแทนอะไร แต่พร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ก็เป็นไปตามนโยบายของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชาชนที่ให้ ส.ส.ในพื้นที่ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่มอย่างเต็มที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน