”ช่องส่องผี” ขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือ บริจาคห้องแอดมิท

2020-07-19 18:35:58

”ช่องส่องผี” ขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือ บริจาคห้องแอดมิท

Advertisement

3 พิธีกร ”ช่องส่องผี” พร้อมทีมงานเข้าขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือแล้ว พร้อมบริจาคเงินสร้าง “ห้องแอดมิทความดันลบ” แก่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ด้านตำรวจคุมเข้มรักษาความปลอดภัย

จากกรณีที่รายการช่องส่องผี ซึ่งมี บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, อ.เรนนี่-สุระประภา และ เจมส์-ศราวุฒิ เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้กล่าวระหว่างบันทึกเทปรายการที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา กล่าวหาว่าย่าบุญเหลือ ซึ่งเป็นลูกสาวบุญธรรมของย่าโม เป็นภรรยาอีกคนของปลัดทองคำ เจ้าเมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นสามีของย่าโม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากใน จ.นครราชสีมา ถึงความไม่เหมาะสม สร้างความไม่พอใจให้กับชาวโคราช เกิดกระแสเรียกร้องให้บุคคลทั้งสามทำพิธีขอขมาโดยเร็ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ 19 ก.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี รายการช่องส่องผีนำโดย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือ บ๊วย พร้อมพิธีกรอีก 2 คนได้เดินทางมาที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี พร้อมกับดอกไม้ ธูป เทียน ทำพิธีกล่าวขอขมาต่อย่าโม-ย่าบุญเหลือ และชาวโคราชแล้ว จากนั้นหลังเสร็จพิธีทางทีมงานช่องส่องผีนำโดย “บ๊วย” ได้กล่าวผ่านเครื่องขยายเสียงขอบริจาคเงินจำนวน 1.8 ล้านบาท เพื่อจัดสร้างห้องแอดมิทความดันลบให้กับ รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อใช้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยด้วย