“ปารีณา” โพสต์เดือดจี้ "ธนาธร"สาบานไม่ได้อยู่หลังม็อบ

2020-07-19 18:10:48

“ปารีณา” โพสต์เดือดจี้  "ธนาธร"สาบานไม่ได้อยู่หลังม็อบ

Advertisement

“ปารีณา” โพสต์เดือดจี้  "ธนาธร"สาบานไม่ได้อยู่หลังม็อบ ถ้าโกหกขอให้แม่ติดคุกเพราะออดโฉนดในที่ป่าสงวนแห่งชาติ

จากกรณีกลุ่มสหภาพนักเรียนนิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.)  และกลุ่มเยาวชนปลดแอก - Free YOUTH รวมตัวจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ เพื่อแสดงออกแนวคิดทางการเมือง บริเวณที่อนุสาวรีย์ประขาธิปไตย โดยมีข้อเรียกร้องถึงรัฐบาล 3 ข้อ คือ 1.ต้องประกาศยุบสภา 2.หยุดคุกคามประชาชน และ3.ร่างรัฐธรรมนูญใหม่เพื่อหยุดสืบทอดอำนาจ โดยให้เวลารัฐบาล 2 สัปดาห์ เพื่อทำตามข้อเรียกร้อง หากไม่มีการตอบรับจะยกระดับการขุมนุมต่อไปนั้น

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ ปารีณา ไกรคุปต์  ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลาย ข้อความ อาทิ อ้างว่าเป็นนักประชาธิปไตย แต่ไม่ยอมรับการเลือกตั้ง ,ธนาธรปฎิเสธไม่อยู่เบื้องหลังม็อบ อมวัดมาพูดด้วย , ธนาธรคะ เวลาผู้ชายทำแล้วไม่กล้ารับเรียกว่าไรดี ,ขอท้าธนาธรไปสาบานว่าไม่ได้อยู่หลังม็อบ ถ้าโกหกขอให้แม่ธนาธรติดคุกเพราะออดโฉนดในที่ป่าสงวนแห่งชาติ , อยากเป็นใหญ่แต่ไม่กล้าแสดงออก #ประธานาธิบดี , บ้านเมืองไม่สงบเพราะไอ้หัวโจกตัวดีนั่งอยู่ในห้องแอร์ตึกไทยซัมมิท , ขอเรียกร้องให้ธนาธร รับผิดชอบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและตำรวจที่ บาดเจ็บ

โดยก้อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ ว่า วันนี้เห็นข่าวม็อบเยาวชน เรียกร้อง 3 ข้อ ซึ่ง 1.ต้องการให้ยุบสภา คือ.. มันจะตาย!!!!!!! ไหม เพราะเพียงแค่อีก 2 ปีครึ่ง ก็จะมีการ #เลือกตั้งทั่วประเทศ ซึ่งเราเพิ่งจะผ่านการ #เลือกตั้ง ได้ 1 ปีครึ่ง จึงฝากผู้ที่ชอบอ้างตนว่าเป็นนักประชาธิปไตยมีขี้แพ้หนุนหลังทุกท่านให้รออีกซักนิด ได้ #เลือกตั้งแน่ 2.หยุดคุกคามประชาชน คือไม่มีการคุกคามประชาชน ถ้ามี... ให้นำหลักฐานมาแสดงด้วย ถ่ายคลิปมาให้ดูหน่อย อย่ามาใส่ร้ายผู้อื่นลอยๆ 3.แก้รัฐธรรมนูญที่รัฐสภากำลังแก้อยู่ ไม่รู้เหรอ... คณะกรรมาธิการวิสามัญแก้ไขรัฐธรรมนูญกำลังแก้ไขรัฐธรรมนูญอยู่ค่ะ

น.ส.ปารีณา ระบุว่า เรียกร้องฟังไม่ขึ้นเลย แต่ที่แน่ๆ ถ้าดูจากภาพ นักเรียน กศน. เยอะนักศึกษาสูงวัยทั้งนั้น ช่วยตรวจสอบและตัดท่อน้ำเลี้ยงด่วน ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองด้วย เพราะม็อบนี้ คือม็อบจ้าง!!!!! และอีกส่วนหนึ่งเป็นเยาวชนกลุ่มเดิมๆ โดยเฉพาะแกนนำชื่อเพนเวิน มีความสัมพันธ์สนิทกับธนาธร

น.ส.ปารีณา ระบุ ด้วยว่า ขอเรียกร้องให้ม็อบกลุ่มนี้1.คืนจราจรให้กับประชาชน โดยการย้ายม็อบไปที่เหมาะสม เพราะการม๊อบบริเวณอนุเสาวรีย์ทำให้รถติดมาก และปกติก็ติดอยู่แล้ว เป็นการสร้างความเดือดร้อน รำคาญให้กับผู้ที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าว 2.ช่วยรับผิดชอบกับสังคม โดยการสวมใส่ mask ทุกคน

น.ส.ปารีณา ระบุทิ้งท้าย ขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ ที่ต้องมาเจอเรื่องเดิมๆ คือเรื่องของคนแพ้ที่ไม่ยอมแพ้ ทุกกลุ่มม็อบ ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน หรือผู้สูงวัย จะมีหัวหน้าสาย แก้ที่ต้นเหตุ เพราะเค้ากำลังทำลายบ้านเมืองที่สงบ กำลังทำให้ต่างประเทศไม่อยากมาเที่ยวประเทศไทย กำลังทำลายความเชื่อมั่นของนักลงทุน เหนื่อยอีกแล้วค่ะท่าน #พลเอกประยุทธ์ #ส่งกำลังใจให้นายก #ขอให้บ้านเมืองสงบ

ขอบคุณเพจ ปารีณา ไกรคุปต์