คุมตัว “ลุงหื่น” ทำแผน! ข่มขืนยายวัย 66

2020-07-19 16:10:49

คุมตัว “ลุงหื่น” ทำแผน! ข่มขืนยายวัย 66

Advertisement

ตร.ศรีสะเกษ หิ้วตัวลุงหื่น ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังหาหอยอารมณ์เปลี่ยว เจอยายวัย 66 ถอนหญ้านาข้าวคนเดียว จับบีบคอข่มขืนยับสำเร็จกิจแล้วเดินจากไป

วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธานินท์ อินทร์กอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.พิเนตร ดาวเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ฐานะกิจ รัตนพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ และพ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัว นายนารี อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ จ.246/2563 ลงวันที่ 18 ก.ค. 63 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” มาทำการชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุใช้กำลังบังคับข่มขืน นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ชาว ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.30 น. ที่บริเวณกลางทุ่งนา พื้นที่ ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

เมื่อนำตัวผู้ต้องหามาถึงจุดที่เกิดเหตุได้มีชาวบ้าน ประมาณ 40-50 คน มายืนรอดูหน้าคนร้ายกระจายอยู่เต็มพื้นที่ เจ้าหน้าที่จึงเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันเกิดขึ้น และอาจมีการรุมทำร้ายผู้ต้องหา จึงได้ปรับเปลี่ยนแผน โดยการนำตัวผู้ต้องหาไปจำลองเหตุการณ์ประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณทุ่งนาพื้นที่ใกล้เคียงกัน เพื่อแก้ไขสถานการณ์




ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา นางสวย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ กับ พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ให้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดย นางสวย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ปั่นจักรยานออกมาที่ทุ่งนาของตนเอง ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ และมองเห็นคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 50 ปี ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และกำลังงมหอยและเก็บดอกบัวอยู่บริเวณริมคลองอีสานเขียว จากนั้นตนได้เดินไปถอนหญ้าที่ขึ้นปกคลุมนาข้าว ไม่ได้สนใจอะไร ซึ่งทำเป็นประจำทุกวัน

จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้เดินตามเข้ามาหาพร้อมประชิดตัวตน และได้ใช้มือทั้งสองข้างบีบที่ลำคอพร้อมกับกดตัวลงกับพื้นกลางนาข้าว โดยใช้ลำตัวของคนร้ายทับไว้ พร้อมกับถลกเสื้อและดึงกางเกงของตนออกไปไว้ที่ตรงเข่า จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ใช้กำลังข่มขืน ซึ่งตนได้พยายามดิ้นรนขัดขืน พร้อมกับร้องเรียกให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน หลังสำเร็จกิจคนร้ายได้รีบใส่เสื้อผ้าลุกขึ้นเดินจากไปที่รถแล้วขี่ จยย.ที่จอดไว้ข้างทาง หลบหนีไปอย่างใจเย็น ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกลูกสาวเพื่อแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานกระทั่งรู้ตัวคนร้ายและศาลจังหวัดศรีสะเกษ ได้อนุมัติหมายจับ เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำหมายศาลดังกล่าว เข้าทำการจับกุมตัว นายนารี ได้ที่บ้านพักใน ต.พยุห์ อ.พยุห์ ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้กันกับบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้น นายนารี ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนมีภรรยา แต่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ขณะเกิดเหตุยายสวย ได้เดินมาทักขณะที่ตนกำลังงมหอยอยู่ในลำห้วย โดยยายได้บอกว่า ให้เก็บดอกบัวที่อยู่ในน้ำมาให้ยายด้วย ตนจึงได้เก็บเอาดอกบัวที่ยายบอกนำขึ้นมาให้ เมื่อเดินมาถึงยาย รู้สึกเกิดอารมณ์เปลี่ยวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

หลังก่อเหตุยอมรับรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อกลับไปถึงบ้านแอบนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งตนได้ไปกราบขอโทษยายแล้ว และยายได้สอนตนว่าต่อไปอย่าไปทำอะไรแบบนี้กับใครเขาอีก มันเป็นสิ่งไม่ดี ถ้าเกิดยายเสียชีวิตไป ก็จะเป็นเวรเป็นกรรมกับตนเอง ซึ่งตนจะจำคำสอนของยายตลอดชั่วชีวิต จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป