อบอุ่นหัวใจ “โย่ง” เผยภาพ “แม่แต้ว” เข้าให้กำลังใจคุณแม่ในงานศพ “พ่อสุรชัย”

2020-07-19 14:10:49

อบอุ่นหัวใจ “โย่ง” เผยภาพ “แม่แต้ว” เข้าให้กำลังใจคุณแม่ในงานศพ “พ่อสุรชัย”

Advertisement

หัวอกคนที่สูญเสีย “โย่ง อาร์มแชร์” เผยภาพอบอุ่นปนซึ้ง “แม่นิด – หมอเต๋า” เข้าให้กำลังใจคุณแม่ในงานศพ “พ่อสุรชัย” ฝั่ง “แต้ว ณฐพร” คอมเมนต์บอก ‘เราจะต้องผ่านกันไปให้ได้’

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามเลยทีเดียว หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อ “พันเอก (พิเศษ) สุรชัย มณีเทศ” ไปด้วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม “โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ” หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” ซึ่งหนึ่งในกำลังใจนั้นก็มีบ้านของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรนักษ์” รวมอยู่ด้วย

(อ่านข่าว : สุดเศร้า "โย่ง อาร์มแชร์" สูญเสียคุณพ่ออย่างไม่มีวันกลับ)




แม้ว่าทางบ้าน “เตมีรักษ์” จะเพิ่งสูญเสีย “คุณพ่อณรงค์” ไปหใดๆ ทว่าพอหลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีทางศาสนาแล้วนั้น “แม่นิด – หมอเต๋า” คุณแม่และพี่สาวของแต้ว ก็ได้เดินทางไปให้กำลังใจคุณแม่ของโย่งและครอบครัวที่งานศพของคุณพ่อสุรชัยอีกด้วย






ซึ่งงานนี้หนุ่ม “โย่ง อาร์มอแชร์” ก็ได้เผยภาพนาทีอบอุ่นหัวใจขณะที่แม่นิด หมอเต๋า กำลังนั่งส่งกำลังใจให้กับคุณแม่ของเจ้าตัวอยู่ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นเผยว่า...

“ภาพที่คุณแม่ทั้งสองท่านให้กำลังใจซึ่งกันและกัน เป็นภาพที่อบอุ่นที่สุดเลยครับ ขอบคุณคุณแม่นิดและพี่เต๋าสำหรับกำลังใจนะครับ @nidt @taonatwadee @taewaew_natapohn”



ส่วนทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งพลังและกำลังใจให้กับพี่ชายร่วมวงการว่า... “แล้วพวกเราจะต้องผ่านกันไปให้ได้นะคะ ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , yongarmchair