รวบแล้ว! หนุ่มใหญ่ขืนใจยาย 66 สารภาพเมียป่วยอารมณ์เปลี่ยว

2020-07-19 12:40:43

รวบแล้ว! หนุ่มใหญ่ขืนใจยาย 66  สารภาพเมียป่วยอารมณ์เปลี่ยว

Advertisement

ตำรวจรวบตัวได้แล้วหนุ่มหื่นขืนใจยายวัย 66 สารภาพเมียป่วยอารมณ์เปลี่ยวห้ามใจไม่ไหวจึงลงมือขยี้กาม

จากกรณีที่ นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ชาว ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 55-60 ปี บังคับข่มขืนกลางทุ่งนาของตนเอง จนสำเร็จความใคร่ ในพื้นที่ ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 ก.ค. ตามที่ข่าวนำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเนตร ดาวเรือง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ พ.ต.ท.ฐานะกิจ รัตนพันธ์ สว.สส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมหมายจับของศาลจังหวัดศรีสะเกษ ที่ จ.246/2563 ลงวันที่ 18 ก.ค. 63 เข้าทำการจับกุมตัว นายนารี อายุ 51 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 1 ต.พยุห์ อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้”




เบื้องต้น นายนารี ผู้ต้องหา ให้การว่า ตนมีภรรยา แต่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ขณะเกิดเหตุรู้สึกมีอารมณ์เปลี่ยวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจุดที่เกิดเหตุ จากนั้นไปนำตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป