เซอร์ไพรส์น้ำตาไหล “มาวิน” คุกเข่าขอ “ตู่” วิวาห์แล้ว หลังปลูกต้นรักนาน 10 ปี

2020-07-19 11:20:52

เซอร์ไพรส์น้ำตาไหล “มาวิน” คุกเข่าขอ “ตู่” วิวาห์แล้ว หลังปลูกต้นรักนาน 10 ปี

Advertisement

ตอบเซย์เยสกันไปอีกคู่ “มาวิน” ทำเพื่อนดารา-แฟนคลับเฮ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอวิวาห์ “ตู่ ปิยวดี” หลังปลูกต้นรักร่วมกันนานถึง 10 ปี วันนี้เตรียมเป็นว่าที่บ่าว-สาวแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่เรียบง่ายและสมจริงๆ สุดๆ สำหรับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานของคู่รักมาราธอนอย่างนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” และแฟนสาวสวยดีกรีผู้จัดละครอย่าง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์”






โดยเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2563 หนุ่มมาวินก็ได้ควง “ตู่ ปิยวดี” ไปทานซูชิมื้อหรูแล้วทำคลิปกินแบบสไตล์ทั้งคู่ให้แฟนๆ ได้ชม แต่ทว่างานนี้คลิปดังกล่าวก็กลายเป็นโมเมนต์ที่แสนพิเศษขึ้นมาทันทีเมื่อหนุ่มมาวิน ได้หยิบแหวนที่ซ่อนอยู่ในกล่องซูชิออกมาต่อหน้าแฟนสาวพร้อมกับพูดประโยคสุดหวานว่า “แต่งงานกันนะที่รัก”




และต่อมานักแสดงหนุ่มก็ได้ถือแหวนเดินไปคุกเข่าต่อหน้าแฟนสาวและขอแต่งงาน ทำเอางานนี้ว่าที่เจ้าสาวทั้งดีใจ ทั้งเซอร์ไพรส์จนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว แน่นอนว่างานนี้ “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้ตอบเซย์เยสหนุ่ม “มาวิน” เป็นที่เรียบร้อยพร้อมเสียงเฮจากบรรดาญาติๆ และเพื่อนพ้องน้องพี่ที่มาร่วมกันเป็นสักขีพยาน






แถมงานนี้ยังมีนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “แก้ม วิชญาณี” มาทำหน้าที่สร้างความโรแมนติกด้วยการขับร้องเพลงให้กับทั้งคู่อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ไม่ทันตั้งตัวและน่ารักสุดๆ

พร้อมกันนี้หนุ่ม “มาวิน ทวีผล” ก็ยังได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้ขอแฟนสาววิวาห์ผ่านอินสตาแกรมด้วยว่า...

“ได้แต่งแล้วเว้ยยยยย !!! รอคอยวันนี้มา 10 ปีเต็มๆ ครับ  

ขอบคุณ @tu_piyawadee ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ผ่านทั้งทุกข์และสุข เราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปนะครับ ขอบคุณลูกพี่ @kt_setpoint ที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้ผมนะครับ ดีใจที่ได้มาจัดงานนี้ที่ร้านตัวเอง @shichibkk ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มานะครับบบบบ !!” 






ส่วนทางด้านว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้เผยภาพคู่กับแฟนหนุ่มพร้อมแชะภาพชูแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของทั้งคู่ อวดให้แฟนๆ ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่อิโมจิรูปหัวใจเป็นแคปชั่นอีกหนึ่งดวง

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ เข้ามาส่งความยินดีปรีดาผ่านทางคอมเมนต์ให้กับทั้งคู่อย่างกันเป็นจำนวนมาก และบางคนก็ถึงกับกลั่นน้ำตาไม่อยู่ไปตามว่าที่เจ้าสาวเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mawin_twp , tu_piyawadee