สลด! พ่อเมาคลั่ง ยิงลูกชายดับคาวงเหล้า

2020-07-19 11:05:35

สลด! พ่อเมาคลั่ง ยิงลูกชายดับคาวงเหล้า

Advertisement

หนุ่มใหญ่วัย 62 เลือดร้อน กินเหล้าเมาได้ที่ ไม่พอใจลูกชายที่พูดไม่เข้าหู คว้า.38 ยิงระยะเผาขนกลางอก จนลูกชายนอนแน่นิ่ง ก่อนโทรศัทพ์ไปหาภรรยาที่อยู่ต่างจังหวัดให้มารับศพลูก เมื่อภรรยามาถึงยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเกลี้ยกล่อมนำตัวไปขังไว้ รอสร่างเมาเพื่อทำการสอบสวน

วันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เสถียรพงษ์ อ่อนสีทอง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ รับแจ้งเหตุชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงลูกชายของตนเองเสียชีวิต และยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยอาการเมาสุรา บริเวณบ้านหลังหนึ่งตั้งอยู่ ม.5 ต.แหลมประดู่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ อายุ 62 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ก่อนจะให้ผู้ต้องหา พาไปหยิบอาวุธปืน ขนาด.38 ลูกโม่ที่ใช้ยิงภายในบ้านพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบควบคุมตัว นายณรงค์ ไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ เพื่อรอสร่างอาการเมาและทำการสอบสวน

ภายในบ้านหลังดังกล่าวพบร่างนายปิยะพงษ์ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านข้างโต๊ะกินข้าว เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบร่องรอยการยิงระยะเผาขน บริเวณอกด้านซ้าย ซึ่งมีคราบเขม่าปืนเกาะอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาว มีดทำครัว วางอยู่ที่โต๊ะกินข้าว เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบคราบเขม่าปืนและวัตถุพยานโดยรอบ ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลบ้านโพธิ์ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง




สอบสวนนางมาลี อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ต้องหา เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คนมักมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อยครั้ง ตัวนายณรงค์ ผู้เป็นพ่อ เป็นคนอารมณ์ร้อน เวลากินเหล้าเข้าไปมักจะพูดจาหาเรื่องคนอื่นมาโดยตลอด ที่ผ่านมานายณรงค์เพิ่งจะพ้นโทษออกมาจากคุกได้ไม่นาน ในคดีฆ่าคนตาย หลังออกจากคุกมา ก็มาอยู่กับลูกชายที่ จ.ฉะเชิงเทรา โดยนายปิยะพงษ์ ลูกชาย มักจะโทรศัพท์ไปเล่าให้ฟังถึงพฤติกรรมของนายณรงค์ ผู้เป็นพ่อว่า เวลากินเหล้าเข้าไปมักจะหาเรื่องทะเลาะกับตน จนมาวันนี้นายณรงค์ ผู้ต้องหาได้โทรศัพท์มาหาตน ซี่งอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ว่าขณะนี้ตนเองได้ยิงลูกชาย เสียชีวิตแล้ว ให้มารับศพลูกชายกลับไป ตนจึงให้ลูกชายอีกคนรีบขับรถมา ก็พบว่านาย ณรงค์ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ยิงปืนขึ้นฟ้าแถมด่ากราดคนที่จะเข้ามาในบ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะควบคุมนายณรงค์ไปคุมขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโพธิ์ นางมาลี ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่า เสียใจที่ลูกชายถูกยิงเพราะเป็นคนขยันทำงาน แถมคนที่ยิงก็เป็นพ่อแท้ๆ คงต้องปล่อยให้รับกรรมตามกฎหมายต่อไป