โชว์โง่มารยาทแย่ แฟนคลับ “แพท” สวดยับเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ไร้กาลเทศะ !

2020-07-19 10:25:50

โชว์โง่มารยาทแย่ แฟนคลับ “แพท” สวดยับเกรียนคีย์บอร์ด หลังคอมเมนต์ไร้กาลเทศะ !

Advertisement

หาเรื่องให้โดนด่า แฟนคลับ “แพท ณปภา” ไม่ทนคนไม่มีมารยาท ยกทัวร์มารุมด่ากลับเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ไร้กาลเทศะ ไม่ให้เกียรติ !

หลายคนต่างก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าหล่อและเด็กมาก หลังจากที่คุณแม่ลูกหนึ่งคนสวยสายฮาอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ออกมาโพสต์รูปคู่กับ “พ่อเชษฐ์” คุณพ่อแท้ของนักแสดงสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกไว้ว่า... “รัก #คุณพ่อสุดหล่ออออ #ตาเชษฐ์”



ซึ่งออร่าพุ่งออกมาแข่งกันขนาดนี้ แน่นอนว่าสองพ่อลูกก็ได้รับคำชมจากบรรดาแฟนๆ อย่างล้นหลามในเรื่องของความเป๊ะ และหน้าสวย – หล่อ โดยเฉพาะฝั่งพ่อเชษฐ์ ที่มีใบหน้าโกงอายุสุดๆ




แต่ทว่าท่ามกลางเสียงชื่นชมแล้วนั้น ก็ยังมีคอมเมนต์ของเกรียนคีย์บอร์ดที่ขยันหาเหาใส่หัวรายหนึ่ง ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวแพทด้วยข้อความที่ไม่มีความเหมาะสมและไร้กาลเทศะว่า “ผัวใหม่ใช่ไหมครับ” โดยที่ไม่ได้ไต่ตรองดูแคปชั่นของนักแสดงสาวสักนิด






ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับคนรัก “แพท ณปภา” ต่างพากันยกทัวร์เข้ามาลงคอมเมนต์ไร้มารยาทดังกล่าวกันสนั่นเลยทีเดียว ทั้งนี้ก็ยังได้จวกเกรียนรายดังกล่าวในทำนองว่า ไม่มีมารยาท, แกล้งโง่หรือโง่จริง,ไม่ให้เกรียติผู้หญิง – ผู้ใหญ่ เลย, อ่านหนังสือไม่ออกหรือไง แคปชั่นก็บอกไว้อย่างชัดเจน และอื่นๆ อีกมากมายหลายคำด่าเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pat_napapa