หนีได้หนี "ก้อย อรัชพร" เคลียร์ข่าวปลูกต้นรัก"พอร์ช ศรัณย์"

2020-07-18 14:15:01

หนีได้หนี "ก้อย อรัชพร" เคลียร์ข่าวปลูกต้นรัก"พอร์ช ศรัณย์"

Advertisement

ลักกี้อินเกมแต่ยังไม่ลักกี้อินเลิฟคอนเฟิร์มอย่างแน่นอนสำหรับนางเอกป้ายแดง "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ที่ล่าสุดมีข่าวถูกจับตามองว่ากำลังปลูกต้นรักอยู่กับหนุ่ม"พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่มีข่าวว่าตามหยอด ตามกดไลท์รัวๆรูปของก้อยในอินสตาแกรม แถมยังคอมเมนต์ส่งอิโมจิยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ให้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ถูกจับตามองว่าอะไรยังไงกันแน่กับคู่นี้ 

ล่าสุดสาวก้อยได้มาฟิตติ้งละครเใหมเรื่องบ้านสาวโสด ในลุคก์ชุดสีชมพูน่ารักสดใส  เลยถือโอกาสคอนเฟิร์มแบบชัดๆชัวร์ๆตามชื่อละครเลยว่า ตอนนี้สถานะหัวใจโสดหนักมาก แถมยังไม่มีหนุ่มๆคนไหนเข้ามาเฉียดใกล้เลยด้วย โดยสาวก้อยได้เผยว่า



ได้เห็นข่าวที่ออกมาแล้วค่ะ งงเลยเพราะว่าก้อยไม่เคยเจอพี่เขาเลยแล้วก็ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย แต่ก็เห็นพี่เขามาคอมเมนต์ พี่เขาเพิ่งมาคอมเมนต์เมื่อประมาณช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาในอินสตาแกรมเองค่ะ

ในข่าวบอกว่าเขามาคอมเมนต์แบบรัวๆมาก ?



พี่เขาอาจจะชื่นชมผลงานของเราเลยมากดไลท์ แล้วก็คอมเมนต์ ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะ

เขามีไดเร็คแมสเสจมาบ้างไหม ?

ไม่เลยค่ะ ไม่มีไดเร็คแมสเสจ มาเลยค่ะ





สเปกไหมคนนี้ ?

สเปกไหม หนูไม่รู้จักเขาเราไม่เคยทำงานด้วยเลยตอบไม่ได้ สเปกหรือไม่สเปก แต่ว่าข้างนอกไม่ได้ตรง แต่จะบอกว่าเราไม่ได้คบกันเพราะหน้าตาอยู่แล้ว

สเปกก้อยเป็นแบบไหน ? 

ชอบคนอารมณ์ดี ฉลาด ชอบทำงานเพราะเราทำงานเพราะเราหนักมาก เราเลยอยากหาคนที่เขาเข้าใจในการทำงานของเราด้วยค่ะ



มีคอมเมนต์ที่เหมือนทุกคนพร้อมใจกันส่งเข้ามาบอกก้อยว่าให้หนีไปๆรู้สึกว่าแฟนๆเป็นห่วงเป็นใยก้อยมากพอมีข่าวออกมา ?

คือก้อยรู้สึกว่าทุกคนมีข้อดีของตัวเองอยู่ สุดท้ายคนเราจะคบกันคุยกันต้องรู้จักกันก่อน แต่ขอขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง แต่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเลยค่ะ เพราะว่าพี่เขาไม่ได้มาจีบ แต่ตอนนี้ยืนยันเลยค่ะ โสดสนิท ไม่มีใครมาจีบไม่ได้ปลูกต้นรักอะไรกับใครทั้งนั้นเลยค่ะ เพราะตอนนี้เรารู้สึกว่าเราอยากโฟกัสไปที่งานก่อนเพราะเราสนุกกับงานมาก ถามว่าคิดอยากจะมีแฟนหรือเปล่า ยังไม่คิดที่จะอยากมีแฟนค่ะ เพราะอยากทำงานที่เรารักก่อน ยังไงก็ฝากกด้วยนะคะกับบทบาทนางเอกครั้งแรกของก้อยในคลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์12 ตอน รักนี้ไม่ได้มีแค่สองคน และละคร บ้านสาวโสด ที่มาฟิตติ้งในวันนี้ ยังไงฝากด้วยนะคะ