"แจ๊ส" ปล่อยเพลง"24พฤษภา"ทะลุล้านวิวใน 2 วัน

2020-07-18 11:55:22

"แจ๊ส" ปล่อยเพลง"24พฤษภา"ทะลุล้านวิวใน 2 วัน

Advertisement

ยังคงความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับนักร้องหนุ่มมากความสามารถ"แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" หรือ "แจ๊ส ชวนชื่น" ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง"24พฤษภา (24MAY)" ทางช่อง"แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK)" ในยูทูปออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกครั้ง

โดยเพลง"24พฤษภา (24MAY)" นั้นหนุ่มแจ๊สเป็นผู้แต่งเนื้อร้องขึ้นมาด้วยตัวเอง ซึ่งมีความพิเศษตรงที่ชื่อเพลง"24พฤษภา" เป็นวันเกิดของเจ้าตัว พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตครั้งในอดีตที่ตัดสินใจเข้ามาลุยในเส้นทางวงการตลกด้วยค่าแรงเพียงเล็กน้อยในภาวะกดดันตัวเอง พร้อมทั้งเผยถึงความดิ้นรนก่อนที่จะประสบความสำเร็จต้องผ่านการโดนดูถูกเหยียดหยามและเลือกที่จะต่อฟันฝ่าจนคว้าความสำเร็จได้อย่างในทุกวันนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่ใครอีกหลายๆคนที่กำลังรู้สึกท้อถอยต่อชะตาชีวิตและให้เลือกที่จะศรัทธาตัวเอง เรียกว่าโดนใจแฟนเพลงได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

งานนี้หลังจากที่หนุ่มแจ๊สปล่อยซิงเกิ้ลนี้ออกมา บรรดาแฟนเพลงต่างให้การต้อนรับอย่างล้นหลามเช่นเคย เพราะเพียงแค่ 2 วัน เพลง"24พฤษภา (24MAY)" ก็สามารถคว้ายอดวิวมาได้สูงถึง 1,132,678 ล้านวิว และยังมีผู้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมซิงเกิ้ลนี้ในยูทูปสูงถึง 3,687 ข้อความอีกด้วย